ข่าว

"อุตตม"ลั่นพรรคมีสไตล์ เมินทำรายการตาม"ทักษิณ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม" บอกพรรคมีสไตล์ของเรา เมินทำรายการตาม "ทักษิณ" ด้านโฆษกพรรคพปชร. แง้มถึงเรื่องนโยบาย ให้อดใจรอ 

      วันที่ 18  ม.ค. 2562 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค พปชร. ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทำการจัดรายการวิทยุออนไลน์ หรือพ็อดแคสท์ ว่าจะนำมาเป็นรูปแบบที่ใช้ในการสื่อสารกับประชาชนด้วยหรือไม่ โดยนายอุตตม กล่าวว่า ทางพรรคพลังประชารัฐเองมีการสื่อสารทุกรูปแบบ ทั้งโซเชียลและแบบตัวเป็นๆ อย่างที่พูดมาตั้งแต่ต้น เรามารวมกันตั้งพรรคไม่มีใครเป็นเจ้าของ ไม่มีใครเป็นหนึ่ง เราพูดด้วยกันหลายคน สไตล์เราเป็นแบบนั้น

       เมื่อถามถึงเรื่องการลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่า ได้พูดคุยกับทางนายกรัฐมนตรีหรือไม่ นายอุตตม ตอบว่า ถึงเวลานั้นท่านนายกฯ ที่เป็นผู้บังคับบัญชา พวกตนต้องไปยื่นใบลาออกกันทั้งหมดอยู่แล้ว นายกฯ รับทราบเหมือนที่พวกตนได้พูดไปว่าถึงเวลาที่เหมาะสม พวกตนจะมายื่นให้ท่าน และไม่ได้มีข้อทักท้วงปล่อยให้เป็นความรับผิดชอบของเรา เป็นการตัดสินใจของเรา ท่านวางใจและไว้ใจให้เราตัดสินใจให้เหมาะสม และในเวลาที่เหมาะสมนั้นคืออะไร ขอให้รออีกนิด

      ส่วนเรื่องนโยบายพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พชปร.) ได้แง้มว่า ได้เตรียมตัวไว้พอสมควรแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมไว้หลายมิติ รอให้มี พ.ร.ฎ. ออกมาก่อน ประเด็นก็จะครอบคลุมถึงประเด็นต่างๆ อย่างที่เคยแจ้งไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเศรษฐกิจ สังคม สวัสดิการต่างๆและจะมีการเดินหน้าช่วยเหลือเรื่องสวัสดิการ เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถยืนได้ และการลดการเหลื่อล้ำต่างๆ ในสังคม ให้อดใจรอนิดนึง แล้วจะประกาศว่าในแต่ละด้าน จะมีกี่หัวข้อ และมีอะไรบ้าง 

 

พร้อมบอกถึงการต่อยอดนโยบายว่า " ก็จะมีทั้งนโยบายเก่าและใหม่ อันไหนที่เราชอบและคิดว่าเป็นไปได้ดีเราก็จะเดินหน้าต่อ อย่างบัตรสวัสดิการเนี่ยดีอยู่แล้วเราก็จะเดินหน้าต่อ "  โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าว  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ