ข่าว

นางแบบสาวเซตเบาบางโอดสื่อตีข่าวถูกเกลียดชัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปอท. เชิญนางแบบถ่ายภาพเซตเบาบางเข้าให้ปากคำ หลังภาพถูกแชร์ในโลกออนไลน์ที่มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน

 

               จากกรณีศูนย์เฝ้าระวังสื่ออนไลน์ของ บก.ปอท. ได้ตรวจพบมีการแชร์และวิจารณ์ภาพนางแบบสาวถ่ายภาพลักษณะสยิวกึ่งโป๊เปลือยผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อ Sexy Angle นิตยสาร ที่มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ภาพนางแบบชื่อนุ่ม สวมชุดชั้นในเบาบาง ลงไปแช่ในอ่างน้ำ เป็นเซ็ตภาพสุดสยิวพร้อมข้อความระบุว่า “ดีแค่ไหน ถึงได้ใจพี่คะ” อีกทั้งชุดที่นางแบบสวมใส่ทำปฏิกิริยากับน้ำทำให้เห็นทะลุเนื้อจนเห็นหน้าอกและของลับจนมีผู้วิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลในประเด็นนี้จำนวนมาก ก่อนจะมีสื่อจับประเด็นนำมาเสนอเป็นข่าว

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ม.ค. 62 ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นางแบบสาว อายุ 25 ปี พร้อมสามี ได้เดินทางมาพบ พ.ต.ท.สัญญา นิลนพคุณ รอง ผกก.3 บก.ปอท. ร.ต.ท.เปตอง ด่านปรีดา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อให้ปากคำเป็นเวลานานกว่า 2 ชม.

               หลังจากออกจากห้องสอบสวน นางแบบสาว เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท. ตามที่ถูกเชิญมาสอบสวน ยืนยันว่า ภาพดังกล่าวตนเป็นนางแบบจริง ถ่ายชุดนี้เพื่อใช้งานส่งประกวด มีช่างภาพเป็นคนถ่ายรูปชุดนั้น ก่อนที่ช่างภาพจะส่งภาพชุดนี้ไปลงเพจ Sexy Angle โดยตนไม่ได้เป็นผู้ส่งภาพให้เพจดังกล่าวแต่อย่างใด ทั้งนี้ ตนขอพื้นที่อธิบายเรื่องที่ตนให้สัมภาษณ์กับทีวีบางช่อง แล้วมีสำนักข่าวบางค่ายเรียบเรียงข้อความใหม่จนผิดความหมายที่อยากจะสื่อ ซึ่งหนักที่สุดและรับไม่ได้คือ เอาไปพาดหัวว่าตนพูดว่า “ถ้าผิดก็มาจับสิ” ทั้งที่จริงแล้ว ตนพูดว่า “เรื่องนี้หนูผิด ตำรวจเขาก็จะมาดำเนินคดีกับหนูเอง” แต่ในข่าวที่ออกไป เขียนข่าวให้ตนถูกเกลียดชังมากกว่าเดิม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ