ข่าว

"บิ๊กตู่" ซัดพรรคการเมืองชูนโยบายเลิกอีอีซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.ประยุทธ์" เป็นประธานประชุม "บีโอไอ" ซัด "พรรคการเมือง" ชูนโยบายหาเสียง ยกเลิก "อีอีซี" ฟุ้งลดราคารถไฟ ย้อนถามทำได้ที่ไหน แนะจับตาโซเชียลมีบทบาทสูง

 

               วันที่ 11 ม.ค. 2562 เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. กล่าวตอนหนึ่งระหว่างเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ว่า ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ทำให้ตัวเลขการลงทุนดีขึ้น โดยเฉพาะการลงทุนในพื้นเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) อย่างเดียวสูงถึงกว่า 6 แสนล้านบาท จึงขอให้ช่วยเร่งการสร้างการรับรู้ในพื้นที่อื่นด้วย พร้อมให้จัดทำสถิติการลงทุนรายภาค เผยแพร่เข้าสู่โซเชียลมีเดียด้วย เพราะหากสร้างการรับรู้ในช่องทางเดิมอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ

               "ขณะนี้มีกระแสต่อต้านพอสมควร โดยเฉพาะมีคนอยากจะให้ยกเลิกอีอีซี โดยพรรคการเมืองยกเป็นนโยบายหาเสียง รวมไปถึงบอกด้วยว่า จะให้ยกเลิกทั้งหมด จะลดราคาค่าโดยสารรถเมล์ และรถไฟ จะทำได้อย่างไร ดังนั้นจะต้องสู้เรื่องนี้กันให้ได้ในทุกช่องทาง และขอให้ทุกคนคอยติดตามกระแสต่างๆ ในโซเชียลมีเดียด้วย เพราะว่ามีผลและบทบาทสูงในเรื่องของทางการเมืองในปัจจุบัน" นายกฯ กล่าว

 

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ