ข่าว

"บิ๊กตู่" เตรียมลงพื้นที่ ครม.สัญจร เชียงใหม่-ลำปาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" เตรียมลงพื้นที่ ครม.สัญจร เชียงใหม่-ลำปาง 14-15 ม.ค.นี้ พร้อมพบปะประชาชน

 

          วันที่ 8 ม.ค.2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.อ.อธิสิทธิ์ ไชยนุวัตร ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางไปตรวจราชการและประชุม ครม. เป็นทางการนอกสถานที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.ลำปาง ระหว่างวันที่ 14-15 ม.ค.นี้

 

          สำหรับกำหนดการ ในวันจันทร์ที่ 14 ม.ค. ช่วงเช้านายกรัฐมนตรี ไปพบประชาชนบริเวณโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ อำเภอแม่แจ่ม และชมวีดีทัศน์แม่แจ่มโมเดล เกี่ยวกับบูรณาการแก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่าอย่างยั่งยืนครบวงจรด้วยการใช้กลไกประชารัฐ จากนั้นนายกฯจะเดินทางไปเยี่ยมชมโครงการธรรมชาติปลอดภัยที่บ้านแม่ปางศูนย์การเรียนรู้ทางการเกษตรของอำเภอแม่แจ่มที่ใช้ระบบเกษตรผสมผสานตามศาสตร์พระราชา

 

          พ.อ.อธิสิทธิ์ กล่าวว่า ในช่วงบ่าย นายกฯและคณะ จะเดินทางไป จ.ลำปาง พบประชาชนที่อำเภอแม่ทะ โดยนายกฯ จะเป็นประธานสักขีพยานในโอกาสที่ รมว.กระทรวงทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติ ได้มอบหนังสืออนุญาตให้ทำเป็นที่อยู่อาศัยในเขตป่าสงวนแห่งชาติให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางและพบปะประชาชนและเปิดศูนย์แสดงจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้แกะสลัก

 

          ขณะวันอังคารที่ 15 ม.ค. เป็นการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรนอกสถานที่ ที่จังหวัดลำปาง เสร็จจากการประชุมแล้ว ในช่วงบ่าย นายกฯจะเดินทางเยี่ยมชมวัดพระธาตุลำปางหลวง และสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ