ข่าว

"คนอยากเลือกตั้ง" นัดรวมตัวแยกราชประสงค์ พรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง" เคลื่อนไหวต่อเนื่อง จี้ รัฐบาลคสช.ให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ. นัดรวมตัวราชประสงค์ 8 ม.ค. นี้ ให้เกิน 1,000 คน

        เนื่องจากการชุมนุมเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 62 นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หนึ่งในแกนนำจัดการชุมนุมได้มีการประกาศกับผู้ชุมนุมว่า หากรัฐบาลคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และคณะรัฐมนตรี ไม่มีความชัดเจนว่าจะจัดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ. ทางกลุ่มประชาชนคนอยากเลือกตั้งเตรียมรวมตัวที่บริเวณสกายวอล์ก ราชประสงค์ ในเวลา 17.00 น. ของวันที่ 8 ม.ค. พร้อมประกาศเชิญชวนให้ร่วมกันแสดงจุดยืนเรียกร้องให้เกิน 1,000 คนในวันดังกล่าว

            ในวันนี้ (7 ม.ค. 62 ) เวลา 14.00 น. นายอานนท์ นำภา หนึ่งในแกนนำจัดการชุมนุม ก็ได้เดินทางไปที่ สน.ลุมพินี เพื่อเข้าแจ้งการชุมนุมของผู้ที่ไม่ต้องการให้เลื่อนเลือกตั้งกับทางสน.ลุมพินีแล้ว โดยนายอานนท์ ได้โพสต์เฟสบุ๊คนัดหมายเวลาชุมนุมว่า “มาแจ้งการชุมนุมเรียบร้อยครับ พรุ่งนี้เจอกัน แยกราชประสงค์ 17.00 - 20.00 น.”

"คนอยากเลือกตั้ง" นัดรวมตัวแยกราชประสงค์ พรุ่งนี้

        ด้านน.ส. ณัฎฐา มหัทธนา อีกหนึ่งในแกนนำจัดการชุมนุม ก็ได้โพสต์เฟสบุ๊คว่า “ พรุ่งนี้ อังคาร 8 ม.ค. 5 โมงเย็นถึงสองทุ่ม พกขวดน้ำเปล่าๆมาสองขวด พบกันที่สกายวอล์ค “ ราชประสงค์” ค่ะ การชุมนุมโดยสันติวิธี แจ้งการชุมนุมตามระเบียบเรียบร้อย ” ด้วยเช่นกัน 

"คนอยากเลือกตั้ง" นัดรวมตัวแยกราชประสงค์ พรุ่งนี้

ซึ่งแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ก็ได้ออกมาโพสต์เชิญชวนให้ร่วมกิจกรรมแล้ว หลังจากเมื่อช่วงเช้าได้มีการเดินทางไปยื่นหนังสือถึงประธาน กกต. ผ่านนายสมเกียรติ คงดี ผู้อำนวยการสำนักกิจการคณะกรรมการเลือกตั้ง เพื่อคัดค้านการเลื่อนเลือกตั้ง ก็ยังคงเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ย้ำให้ผู้มาร่วมชุมนุมเตรียมปากกาและขวดน้ำเปล่ามาให้พร้อม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ