ข่าว

'ม.ร.ว.ดำรงดิศ' หัวหน้าพรรคภราดรภาพ ไม่หวั่นเลื่อนเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ม.ร.ว.ดำรงดิศ' หัวหน้าพรรคภราดรภาพ ไม่หวั่นเลื่อนเลือกตั้ง มั่นใจหลังเลือกตั้ง เศรษฐกิจไทยพุ่ง

         วันที่ 6 มกราคม 2562 หม่อมราชวงศ์ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ ได้นำคณะผู้บริหารพรรคและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือตอนบนเข้าสักการะอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช จังหวัดเชียงราย พร้อมได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า

ตนมั่นใจว่าหลังจากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นจะทำให้สถานะทางเศรษฐกิจของประเทศไทยดีขึ้นอย่างมาก ซึ่งพรรคภราดรภาพเน้นนโยบายเศรษฐกิจที่เข้าถึงปากท้องของประชาชนอย่างแท้จริง รวมไปถึงการเข้าไปแก้ปัญหาที่สะสมมานานในสังคม 

        ซึ่งแม้ว่าจะมีข่าวเลื่อนการเลือกตั้งออกมาแต่พรรคก็มิได้หวั่นใจแต่อย่างใด เนื่องจากทางพรรคได้เตรียมความพร้อมเอาไว้แล้วในทุกๆด้าน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นทีมงานและบุคลากรที่มีความพร้อมมีความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ซึ่งเชื่อมั่นว่าหากพรรคได้รับการเลือกตั้งและได้มีโอกาสเข้าไปบริหารประเทศ จะทำให้บ้านเมืองมีโอกาสเจริญก้าวหน้าได้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่  'ม.ร.ว.ดำรงดิศ' หัวหน้าพรรคภราดรภาพ ไม่หวั่นเลื่อนเลือกตั้ง

        พรรคภราดรภาพอยากจะเห็นความรักความสามัคคีและความเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติเกิดขึ้นจึงอยากให้ทุกฝ่ายก้าวข้ามความขัดแย้งและร่วมกันนำพาประเทศให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน 

            ม.ร.ว.ดำรงดิศ กล่าวว่า ตนเชื่อมั่นว่าพรรคภราดรภาพจะสร้างปรากฎการณ์การเมืองยุคใหม่ให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนในสนามการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะพรรคภราดรภาพมีความเข้าใจถึงปัญหาและนำแนวทางการทำการเมืองในอดีต และปัจจุบันมาผสมผสานกันได้อย่างลึกซึ้ง รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ในการพัฒนาประเทศได้เป็นอย่างดี

'ม.ร.ว.ดำรงดิศ' หัวหน้าพรรคภราดรภาพ ไม่หวั่นเลื่อนเลือกตั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ