ข่าว

ร.อ.รชฏ ลั่น'ภราดรภาพ'ได้เก้าอี้ในสภาแน่!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานยุทธศาสตร์ภราดรภาพ เชื่อ พรรคตน มีส.ส.เข้าไปในสภาแน่ แม้เป็นพรรคเล็กที่มาใหม่

ร.อ.รชฏ พิสิษฐ์บรรณกร ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ ได้กล่าวถึงว่า ตนมีความเชื่อมั่นอย่างมากว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้พรรคภราดรภาพจะสามารถ มีส.ส.เข้าไปนั่งในสภาได้อย่างแน่นอน เพราะมีการวางแผนงาน ไว้เป็นอย่างดี ซึ่งหากได้ศึกษาและได้ดูผลงานที่ผ่านมาในการเตรียมการเลือกตั้งของพรรค จะเห็นได้ว่าแม้จะเป็นพรรคเล็กที่เกิดขึ้นมาใหม่แต่ก็มีความน่าสนใจและมีกิจกรรมทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงแนวความคิดเชิงนโยบายที่เน้นไปถึงความรู้สึกและความต้องการของประชาชนที่มองเห็นความเหลื่อมล้ำทางสังคมในด้านต่างๆและแสวงหาสิ่งความเท่าเทียมภายในชาติบ้านเมือง

ร.อ.รชฏ ลั่น'ภราดรภาพ'ได้เก้าอี้ในสภาแน่!!!

“ คำว่าภราดรภาพ หมายถึง ความเป็นพี่น้อง ซึ่งเป็นความหมายที่ดีและเป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะมีอยู่ในความสัมพันธ์ระหว่างกันของคนในชาติ เพื่อร่วมช่วยกันในการแก้ไขปัญหาของบ้านเมืองจากความขัดแย้งที่เกิดขึ้นมาเป็นเวลานาน และหวังว่าประชาชนคงไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก พรรคภราดรภาพจึงขอเป็นหนึ่งทางเลือกที่จะเข้ามาบริหารประเทศโดยวิธีการประชาธิปไตย และมีแนวทางที่จะต้องการยุติความขัดแย้งของพรรคการเมืองใหญ่ในอดีต ร.อ.รชฏ ลั่น'ภราดรภาพ'ได้เก้าอี้ในสภาแน่!!!

ทั้งนี้คนรุ่นใหม่ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด  โดยเฉพาะว่าที่ผู้สมัครหน้าใหม่ในกรุงเทพมหานครและทางภาคอีสาน อาทิ นางสาวศจีกาญจน์ สรรพช่าง เขต7 กรุงเทพมหานคร, นายพิเชษฐ์ ไทยนิยม เขต30 กรุงเทพมหานคร, นางอัญชัน ชูสกุล เขต14 กรุงเทพมหานคร, นายธนินท์ธร ศรีขาว เขต1 จังหวัดศรีสะเกษ, นางพันธุ์ทิพย์ บันลือหาญ เขต2 จังหวัดศรีสะเกษ ,นายชาติชาย ธนาวุฒิกุล เขต2 จังหวัดหนองบัวลำภู ,นายโดม หมอยาเก่า เขต3 จังหวัดหนองคาย, นายนอง บัวระภา เขต2 จังหวัดเลย, นายสำเนียง เอกบุตร เขต5 จังหวัดกาฬสินธุ์ คาดว่าจะสามารถเก็บคะแนนในเขตพื้นที่ได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน” ร.อ.รชฏ กล่าว

  ร.อ.รชฏ ลั่น'ภราดรภาพ'ได้เก้าอี้ในสภาแน่!!!

พรรคภราดรภาพถือว่าได้รับความสนใจจากทั้งอดีตนักการเมืองที่ มีประสบการณ์และผ่านการเลือกตั้งมาแล้วหลายสมัย รวมไปถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีแนวทางการทำงานแบบนักการเมืองยุคใหม่ มาร่วมกันออกแบบพรรคการเมืองที่มีความเป็นพี่น้องทั้งภายในพรรคและประชาชนทั่วประเทศ สังเกตได้ว่าพรรคภราดรภาพจะไม่ค่อยวิจารณ์การทำงานของพรรคการเมืองอื่นๆของรัฐบาล เนื่องจากว่าเราพยายามรักษากติกา และให้เกียรติทุกพรรคการเมืองในการทำงานเพื่ออยากเห็นชาติบ้านเมืองเจริญก้าวหน้ามากกว่าที่เคยผ่านมา ไม่ทำงานการเมืองแบบใส่ร้ายป้ายสี หรือมัวแต่วิพากษ์วิจารณ์คนอื่น    ร.อ.รชฏ ลั่น'ภราดรภาพ'ได้เก้าอี้ในสภาแน่!!!   

                          

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ