ข่าว

พบศพหนุ่มนิรนามจมคลองดับสยอง !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง !! พบศพหนุ่มนิรนามลอยขึ้นอืดกลางคลองหลังหมู่บ้าน ย่านบางแก้ว ชาวบ้านเผยเห็นรถจยย.จอดนานผิดปกติก่อนพบร่าง คาดเป็นของผู้ตาย ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

 

              เมื่อเวลา 13.35 น. วันที่ 29 ธ.ค. 2561 ที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งว่าพบศพชายเสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ภายในคลองระบายน้ำ หลังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.กาญจนาภิเษก จ.สมุทรปราการ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

              ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกร้างหลังหมู่บ้าน ภายในคลองพบศพชายไม่ทราบชื่อลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ บนขอบคลองพบรองเท้า 1 ข้าง มะขาม 1 พ่วง และใบมะกรูด ถัดออกไปพบรถจักรยานยนต์สีแดงที่คาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

              สอบสวนชาวบ้านทราบว่า พบรถจักรยานยนต์สีแดงมาจอดอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุมาประมาณ 2-3 วันแล้ว ซึ่งเป็นผิดปกติ ต่อมามีผู้พบศพชายดังกล่าวจมอยู่ภายในน้ำ จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

              เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่คาดว่าน่าจะเห็นผู้ตายก่อนเสียชีวิต พร้อมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม และพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือใคร ก่อนจะประสานญาติให้มารับศพไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ