ข่าว

"ประยุทธ์"เชื่อ"เจ๊แดง"หลบในประเทศแนะสู้คดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประยุทธ์" เชื่อ "เจ๊แดง" ยังหลบในประเทศ หลัง ข่าวสะพัด เผ่นนอก เหตุโดนซัดทอด "จำนำข้าวล็อต2" แนะ ไม่ต้องไปกลัว ถ้าคิดว่าถูก สู้คดีจบ 

 

 

             18 ธันวาคม 2561  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ถึงการตรวจสอบทุจริตจำนำข้าว ล็อต 2 

 

                กรณีรัฐบาลได้รับทราบความคืบหน้าอย่างไร รวมถึงกระแสข่าวนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อดีตแกนนำพรรคเพื่อไทย ที่อาจมีชื่อถูกไต่สวนโดยป.ป.ช.เดินทางไปต่างประเทศแล้วว่า หลังจากที่มีข่าวออกไป เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่ และเท่าที่ตรวจสอบก็ยังไม่พบตัว แต่ตนก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน ก็คิดแต่เพียงว่ายังคงหลบอยู่ในประเทศไทย แต่ถามว่าทำไมต้องหลบ เมื่อยังไม่มีการดำเนินการอะไรทั้งสิ้น ไม่ต้องไปกลัว ถ้าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องตามขั้นตอนของกฎหมาย ก็สู้คดีไปทุกอย่างก็จบ ต้องมีความมั่นใจในตรงนี้ 


                 พอใจนโยบายรัฐบาลตลอด 4 ปี 

 

                พล.อ.ประยุทธ์   กล่าวถึงนโยบายรัฐบาลที่ทำลงไปในช่วง 4 ปี ว่า ก็ต้องพอใจ เพราะผมเป็นคนกำหนดนโยบายลงไป ต่อไปก็เป็นการลงไปดูการแปรนโยบายไปสู่การปฏิบัติ แล้วก็ไปถึงขั้นผู้ปฏิบัติ ก็ย่อมจะมีปัญหาอยู่บ้างในการทำหลายอย่างออกไป เมื่อถึงเวลาที่เราได้สรุปอะไรกันหมดแล้ว ก็จะได้บอกให้ประชาชนสังคมทราบ ที่ผ่านก็ทยอยพูดไปตามลำดับ บางอย่างไม่เข้าใจ บางอย่างไม่ได้ฟัง บางอย่างก็ถูกบิดเบือนไป ก็ได้สรุปให้ทราบชัดเจนโดยเร็วที่สุด

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ