ข่าว

ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายฉกเพชร 10 ล้านเที่ยงนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเผยหมายจับคนร้ายฉกเพชร 10 ล้าน ศาลอนุมัติเที่ยงนี้ คาดคนร้ายและของกลางยังอยู่ในประเทศ

 

          จากกรณีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ก่อเหตุวิ่งราวเพชร 10 กะรัต มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ของนายวีกี้ ไวบัส อายุ 44 ปี นายหน้าค้าเพชรชาวอินเดีย ที่มาจ้างเจียระไนเพชรเม็ดดังกล่าวที่อาคารพาณิชย์ เลขที่ 426/2-3 ซอยสองพระ ถนนสี่พระยา แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กทม. ซึ่งคนร้ายได้ออกอุบายนำเพชรไปส่องกับแสงแดด บริเวณหน้าร้านก่อนจะวิ่งหลบหนีไปขึ้น รถจยย. ที่เพื่อนของคนร้ายจอดเตรียมไว้ และเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2561 พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.บางรัก เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับนายเอ ซึ่งเป็นคนไทย และตกเป็นผู้ต้องหาคดีขโมยแหวนเพชร 10 กะรัต จากนักธุรกิจชาวอินเดีย ในร้านที่เปิดรับซื้อขายเพชรย่านบางรัก ซึ่งเชื่อว่าศาลจะอนุมัติหมายจับ ภายในเที่ยงวันนี้ในข้อหาวิ่งราวทรัพย์

  

ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายฉกเพชร 10 ล้านเที่ยงนี้

 

          ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ พาผู้ต้องหาหลบหนี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบว่า เป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ และหากตรวจสอบจนรู้ตัวแล้วก็จะขอศาลออกหมายจับต่อไป ในข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ ซึ่งเป็นความผิดที่เกิดขึ้นแล้ว
 

           นอกจากนี้ตำรวจยังเชื่อมั่นว่า ผู้ต้องยังหลบหนีอยู่ภายในประเทศ เนื่องจากได้ประสานกับด่านตรวจคนเข้าเมืองทั่วประเทศแล้ว รวมทั้งเพชรของกลางที่ยังเชื่อว่ายังอยู่กับผู้ต้องหา.

  

 

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ