ข่าว

กรมคุก "โต้ข่าวมั่ว" แชร์นักโทษถูกวางยาตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมคุก โต้เฟซฯข่าวมั่วนักโทษคดีความมั่นคงคุกนราธิวาสถูกวางยาเสียชีวิต แจงส่งตัวเข้ารักษาวัณโรคปอด-โลหิตจางตั้งแต่เดือนพ.ย. ผลชันสูตรระบุตายด้วยภาวะติดเชื้อในปอด

 

           11 ..61-...ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ชี้แจงกรณี มีผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ Suara Patani ได้โพสต์และแชร์ข้อความว่า ผู้ถูกคุมขัง คดีความมั่นคงรายหนึ่ง ในเรือนจำจังหวัดนราธิวาส ถูกเจ้าหน้าที่วางยาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง 

        กรมคุก "โต้ข่าวมั่ว"  แชร์นักโทษถูกวางยาตาย

            โดยเรือนจำจังหวัดนราธิวาส ได้ส่งตัวผู้ต้องขังดังกล่าว ซึ่งป่วยด้วยโรคประจำตัวความดันโลหิตสูง วัณโรคปอด และภาวะโลหิตจาง ไปยังโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 17 .. 61 และได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 6 .. 61 เวลา21.18 .โดยมีการชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยมีนายแพทย์เวร อัยการจังหวัด ปลัดอำเภอ และพนักงานสอบสวนร่วมชันสูตรพลิกศพ โดยรายงานการชันสูตรพลิกศพของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากภาวะติดเชื้อในปอด ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ต้องขังแต่อย่างใด พร้อมรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว ตั้งแต่วันที่ 6 ..ที่ผ่านมา///

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ