ข่าว

ไม่มีปัญหา! เทวัญ เผยหลัง กกต. ประกาศแบ่งเขตเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ได้กล่าวถึงตามที่ กกต. ได้ประกาศเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้ง 350 เขต

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ได้กล่าวถึงตามที่ กกต. ได้ประกาศเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้ง 350 เขต นั้น ในส่วนของเขตเลือกตั้ง หลายเขตรวมทั้งเขตเลือกตั้ง ที่ จ. นครราชสีมา มีการเปลียนแปลงไปจาก 3 รูปแบบ

 

เดิมที่ กกต. เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้หลายเขต เข้าใจว่าคงมาจากกรณีที่มีการร้องเรียน กกต.คงจำเป็นต้องตัดสินใจตามอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายที่มีอำนาจอยู่ในมือ เพื่อให้ทันระยะเวลาที่เหลืออยู่ตามกรอบโรดแมปการเลือกตั้ง พรรคชาติพัฒนามีความเห็นว่า การแบ่งเขตเลือกตั้งนั้น มีผลได้เสียที่มีนัยยะสำคัญต่อผลการเลือกตั้งพอสมควร

 

ผู้สมัครบางคนได้เปรียบ บางคนเสียเปรียบ เป็นความยากมากที่จะทำให้ทุกฝ่ายพึงพอใจได้ ถ้ากกต.ได้ทำหน้าที่ด้วยความถูกต้องและเราเชื่อมั่นในความเป็นกลางและเป็นธรรมของ กกต. เราก็ต้องยอมรับกัน ได้เปรียบเสียเปรียบกันอย่างไร ก็ยังพอมีเวลาที่จะไปปรับกลยุทธ์ในสนามเลือกตั้ง เปรียบเหมือนกีฬาที่ผู้เล่นและโค้ชจะต้องไปวางแผนการเล่นและการวางตัวผู้เล่น

 

เพื่อให้เหมาะสมกับเกมและกติกา เพื่อให้ได้ชัยชนะ พรรคชาติพัฒนาได้ประกาศจุดยืนในการทำงานทางการเมือง ด้วยแนวทางประนีประนอมและเดินสายกลางมาตลอด และอยากที่จะมีส่วนในการช่วยกันรักษาบรรยากาศดีๆเข้าสู่สนามเลือกตั้ง เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นที่ยอมรับและแก้ไขปัญหาของประเทศชาติได้ พรรคชาติพัฒนาโนพรอบเบลม ไม่มีปัญหาในเรื่องนี้และมีความพร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ