ข่าว

"เพื่อไทย"อัดปรีชา"อย่าลืมข้าวแดงแกงร้อน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อไทย"อัดปรีชา"อย่าลืมข้าวแดงแกงร้อน" ย้อนเดือดร้อนใครไปช่วยที่ชายเเดน

 

              29 พฤศจิกายน 2561  นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีตส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการที่นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีต ส.ส.เลย  กล่าวว่า “พรรคเพื่อไทย ไปไม่ได้แล้ว  

 

              ที่ผ่านมาประเทศบอบชํ้า มากกว่า : 10 ปี แล้ว ก็รู้ดีอยู่แก่ใจว่าใคร ? ทำให้ประเทศบอบชํ้า “ นั้น ขอตอบโต้ นายปรีชาว่า พรรคเพื่อไทย ไปไม่ได้แล้วคงไม่เป็นความจริง เพราะพรรคเพื่อไทย เป็นพรรคที่ยึดหมั่น ในระบอบประชาธิปไตย และมีนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน เป็นพรรคใหญ่ที่สุดของประเทศ มี ส.ส.มากที่สุด

 

              นอกจากนี้เชื่อว่า พรรคเพื่อไทย จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ในการเลือกตั้ง ในปีหน้าเป็นอันดับหนึ่ง ชนะ พรรค ของนายปรีชาอย่างแน่นอน และการที่นายปรีชามาพูดทำนองให้ประชาชน เข้าใจผิดว่า “พรรค เพื่อไทยทำให้ประเทศบอบชํ้า มากว่า 10ปี?”ทำไม? นายปรีชาเพิ่งมาพูดตอนนี้  ซึ่งในช่วงที่ นายปรีชาเป็นรมว.ทรัพยากรธรรมชาติ ฯในโควต้าของพรรคทำไม? ไม่พูด และ ทำไม? ไม่ลาออกไป 

 

              “ดังนั้น ผมไม่อยากให้นายปรีชาเล่นการเมือง แบบนักการเมืองรุ่นเก่า ที่คอย “พูดเอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่น” และ ส.ส.ในพรรคเพื่อไทย จำนวนมาก เคยมีบุญคุณ ช่วยเหลือนายปรีชาในช่วงที่ นายปรีชา”ลำบากเดือดร้อน อยู่แถว ๆ ชายแดนประเทศไทย “ ไม่อย่างนั้น นายปรีชาคงไม่มีโอกาสกลับมา สมัคร ส.ส. อีก อย่าเป็นคนลืมบุญคุณ และข้าวแดงแกงร้อน ของพรรค”
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ