ข่าว

"ตลาดหุ้น-ภากร" ลอยแพ "มันนี่ชาแนล" ยุติออกอากาศ 1 ม.ค.62

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการทีวีอีกรอบ!! แฟมมิลี่ โนฮาว แจ้ง "มันนี่ชาแนล" หยุดออกอากาศ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด ส่งหนังสือแจ้งว่า บริษัทเตรียมหยุดออกอากาศสถานีโทรทัศน์ มันนี่ชาแนล ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 เป็นต้นไป เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีการสื่อสารในปัจจุบันที่เอื้อให้ผู้ลงทุนมีช่องทางรับข้อมูลข่าวสารตลาดทุนผ่านสื่อยุคดิจิทัลที่มีความหลากหลายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

 

ปัจจุบันสื่อยุคดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารมากขึ้น สถานีโทรทัศน์มันนี่ชาแนล ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัทมีการรับชมผ่านเคเบิลทีวีและทีวีดาวเทียม ขณะที่พฤติกรรมในการบริโภคสื่อเปลี่ยนแปลงไปมากและรวดเร็ว จึงเป็นสาเหตุให้บริษัทพิจารณายุติออกอากาศของสถานีโทรทัศน์มันนี่ชาแนล โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 ทั้งนี้บริษัทจะมีแนวทางดูแลคู่ค้าและซัพพลายเออร์อย่างเหมาะสมต่อไป

 

 

"ตลาดหุ้น-ภากร" ลอยแพ "มันนี่ชาแนล" ยุติออกอากาศ 1 ม.ค.62

 

สำหรับบริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด เป็นบริษัทที่บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมทุนกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) สัดส่วน 50% ของทุนที่ออกและชำระแล้วของบริษัท วัตถุประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจสื่อ ให้ความรู้ด้านเศรษฐกิจ การเงิน และการลงทุนในตลาดหุ้นและตลาดเงิน

 

ก่อนหน้านี้ นายกิจพณ ไพรไพศาลกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์และนักกลยุทธ์ บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีใจความว่า "Money Channel จะยุติการออกอากาศ - มีกระแสพูดถึงในไลน์กรุ๊ป จึงโทรไปสอบถามทางผู้บริหารระดับสูงมา ยืนยันว่าจะยุติการออกอากาศในทุกช่องทาง โดยจะดำเนินการออกอากาศถึงศุกร์นี้ (บางกระแสบอกว่าถึงแค่วันนี้) โดยที่สถานีเป็นความร่วมมือระหว่างตลาดหลักทรัพย์และ GRAMMY ดังนั้นเท่ากับมติคณะกรรมการเห็นชอบให้ยุติการออกอากาศ"

 

"ตลาดหุ้น-ภากร" ลอยแพ "มันนี่ชาแนล" ยุติออกอากาศ 1 ม.ค.62

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ