ข่าว

หิ้ว"เอกชัย" พ้นวงประชุมกกต.-พรรคการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.หิ้ว "เอกชัย หงส์กังวาน" พ้นสถานที่จัดประชุมกกต.พบพรรคการเมือง หลังสวมเสื้อแดงเรียกร้องจัดเลือกตั้ง ก.พ. 62 ระบุไม่ได้มาป่วน แค่มากินกาแฟ

             โรงแรมเซ็นทรา -22 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างพักการประชุมร่วมระหว่างสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กับพรรคการเมือง  นายเอกชัย หงส์กังวาน แนวร่วมกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง สวมเสื้อสีแดงระบุข้อความว่า “เลือกตั้ง 62” ได้เดินทางมายังสถานที่จัดประชุมและมานั่งกินกาแฟพร้อมขนม ซึ่งจัดเตรียมไว้เป็นของว่างระหว่างการประชุมที่หน้าห้องประชุม

            โดยนายเอกชัย ระบุว่า ตั้งใจมาในวันนี้เพื่อคัดค้านการเลื่อนเลือกตั้ง เพราะที่ผ่านมารัฐบาลและ คสช. ประกาศเลื่อนการเลือกตั้งมาแล้วหลายครั้ง จนสุดท้ายพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ประกาศต่อนานาประเทศไว้ว่าจะจัดการเลือกตั้งวันที่ 24 ก.พ. 62 แต่มีสัญญาณว่าขณะนี้อาจจะมีการเลื่อนเลือกตั้งออกไปอีก จึงโยนให้เป็นความรับผิดชอบของ กกต.
           อย่างไรก็ตาม นายเอกชัยพูดคุยอยู่ได้ประมาณ 5 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ 3 นาย เข้ามาเชิญตัวนายเอกชัยออกจากสถานที่ โดยนายเอกชัยยืนยันว่า มากินกาแฟเท่านั้น ไม่ได้สร้างความวุ่นวาย



 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ