ข่าว

ชพน. เปิดสโลแกนหาเสียง No Problem ลุยศึกเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชพน. เปิดสโลแกนหาเสียง No Problem ลุยศึกเลือกตั้ง ชูเป็นทางเลือกทางสายกลาง เป็นทางออกของประเทศ

ที่ประชุมโรงแรมอมารี วอร์เตอร์เกท พรรคชาติพัฒนา มีมติเลือก นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ นอกจากนี้ที่ประชุมยังมีมติเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคผ่านการลงคะแนนในคูหา โดยมีผู้ที่ได้รับเลือกในตำแหน่งที่สำคัญ อาทิ รองหัวหน้าพรรค จำนวน 9 คน ประกอบด้วย นายประเสริฐ บุญชัยสุข รองหัวหน้าพรรคคนที่ 1 นายประสาท ตันประเสริฐ รองหัวหน้าพรรคคนที่ 2 นายวัชรพล โตมรศักดิ์ รองหัวหน้าพรรค , คนที่ 3 พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก รองหัวหน้าพรรคคนที่ 4 นายณัฏฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ รองหัวหน้าพรรคคนที่ 5 นายปกครอง ผาสุขยืด รองหัวหน้าพรรคคนที่ 6, นายสาคร พรหมภักดี รองหัวหน้าพรรคคนที่ 7 นายพงษ์ศิริ กุสุมภ์ รองหัวหน้าพรรคคนที่ 8 และ นายธงชัย ลืออดุลย์ รองหัวหน้าพรรคคนที่ 9 ขณะที่ตำแหน่งเลขาธิการพรรค ที่ประชุมมีมติเลือก นายดล เหตระกูล ส่วนตำแหน่ง ผอ.พรรค  คือ นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา และที่ประชุมยังเลือกน.ส.เยาวภา บุรพลชัย เป็นโฆษกพรรคด้วย พร้อมเตรียมเชิญ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานที่ปรึกษา

 

ชพน. เปิดสโลแกนหาเสียง No Problem ลุยศึกเลือกตั้ง

 

 

 

 

 

พร้อมกันนี้มีการเปิดตัวสโลแกนสำหรับหาเสียงว่า "ชาติพัฒนา No Problem" สู้ศึกเลือกตั้งโดยนายเทวัญกล่าวหลังรับเลือกตอนหนึ่งว่า จะนำพรรคชาติพัฒนา เป็นพรรคทางสายกลาง เป็นทางเลือก ทางออก พร้อมย้ำทุ่มเททำงานยึดหลักซื่อสัตย์ สุจริต คุณธรรม และยึดประโยชน์บ้านเมืองเป็นหลัก ด้านทิศทางการเมืองใช้หลักไม่ขัดแย้งและประณีประนอม

 

“ผมเป็นหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ลำดับที่ 5  ซึ่งผมพร้อมรองหัวหน้าพรรค เลขาธิการ และ กรรมการบริหารจะทำงานการเมืองโดยยึดหลักของพล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคชาติพัฒนาคนแรก ซึ่งชาติพัฒนาหลังจากนี้ไปคือการให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจ ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน เดินหน้าสร้างความปรองดอง เดินทางสายกลางทางการเมือง การประณีประนอม เข้าได้กับทุกฝ่าย ไม่ขัดแย้งกับใคร เพื่อสร้างสรรค์ความเจริญด้านเศรษฐกิจไทย” 

 

“ผมยังใหม่ในทางการเมือง ดังนั้น ต้องมีคณะที่ปรึกษาเข้ามาช่วย โดยนายสุวัจน์ถือเป็นผู้มีประสบการณ์ในหลายด้าน ส่วนนายสุวัจน์ จะเป็นตำแหน่งใดในคณะที่ปรึกษาต้องรอการหารืออีกครั้ง”

 

ชพน. เปิดสโลแกนหาเสียง No Problem ลุยศึกเลือกตั้ง

ชพน. เปิดสโลแกนหาเสียง No Problem ลุยศึกเลือกตั้ง

 

 

ทั้งนี้ จะส่งบัญชีบุคคลที่พรรคสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แต่จะเป็นบุคคลใดนั้น ขอหารือกับ กก.บห.ก่อน รวมถึงการตัดสินใจทางการเมืองหลังการเลือกตั้ง โดยที่ผ่านมา ชาติพัฒนา เคยเป็นทั้งพรรคร่วมรัฐบาล และฝ่ายค้าน ดังนั้น การตัดสินใจเข้าร่วมกับฝ่ายใดก็พิจารณาบทผลประโยชน์ที่เกิดกับประเทศเป็นหลัก ส่วนการเลื่อนวันเลือกตั้ง 24ก.พ.2562 พรรคไม่มีปัญหา หากทุกพรรคเห็นอย่างไร พร้อมจะยอมรับ แต่ต้องเป็นไปภายใต้ที่รัฐธรรมนูญกำหนด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ