ข่าว

"บิ๊กตู่" ยินดี "น้องแบม" เข้ารับราชการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกฯยินดี "น้องแบม" บรรจุเข้ารับราชการ ป.ป.ท.เขต4 ขอนแก่น ชื่นชมความกล้าเปิดโปงทุจริตในภาครัฐ กำชับจนท.เร่งสางคดีให้แล้วเสร็จ เพื่อลงโทษผู้กระทำผิดอย่างเด็ดขาด

 

              เมื่อวันที่ 4 พ.ย.61 นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฎิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. แสดงความยินดีที่ น.ส.ปณิดา ยศปัญญา หรือน้องแบม ได้รับการบรรจุเข้ารับราชการที่สำนักงาน ป.ป.ท. แล้ว โดยจะทำงานที่ ป.ป.ท.เขต 4 จ.ขอนแก่น รับผิดชอบพื้นที่ 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบน

 

 

 

              "นายกฯ ชื่นชมในความกล้าหาญของน้องแบมที่ออกมาเปิดเผยกระบวนการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ จนมีการตรวจสอบและพบมูลความจริง โดยขอให้ยึดมั่นในอุดมการณ์ ศึกษาเรียนรู้ พัฒนาตัวเองและการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติต่อไป"

              โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวอีกว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตทุกรูปแบบ โดยนายกรัฐมนตรีได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนกรณีทุจริตโครงการเงินสงเคราะห์ผู้ยากไร้และคดีอื่นๆ ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อลงโทษผู้กระทำผิดอย่างเด็ดขาด และรายงานให้สังคมทราบต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ