ข่าว

"ประจักษ์ชัย" ฟ้องเรียก 21 ล้าน "อาม ชุติมา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายห้างค่ายเพลงไหทองคำ" ฟ้องศาลทรัพย์สินฯ เรียก 21 ล้าน "อาม ชุติมา" นักร้องในสังกัด ผิดสัญญาก่อนหมดอายุปี 64 ศาลนัดไต่สวนคำขอคุ้มครองชั่วคราว 11 มี.ค. 62

 

               29 ต.ค. 61  ที่ ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ ถ.แจ้งวัฒนะ  นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ผู้บริหารค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด พร้อมด้วย นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ทนายความ ได้เดินทางมายื่นฟ้อง "อาม ชุติมา" อายุ 18 ปี นักร้องลูกทุ่งในสังกัด และคนแต่งเพลงผู้สาวขาเลาะที่โด่งดัง เรื่องผิดสัญญา เรียกค่าเสียหาย 21 ล้านบาท และขอให้บังคับปฏิบัติตามสัญญา

 

 

 

               ซึ่งศาลนัดพิจารณาคำร้องโจทก์ที่ขอคุ้มครองชั่วคราวในวันที่ 11 มี.ค. 62 โดยกำหนดนัดชี้ 2 สถาน (นัดพร้อมกำหนดประเด็นคดี - วันสืบพยาน) ในวันที่ 18 มี.ค. 62 โดยนายบุญถาวร ทนายความนายประจักษ์ชัย กล่าวว่า จำนวนเงินที่เรียกค่าเสียหายนั้นคิดตามระยะเวลาตั้งแต่ที่ "อาม" ได้ผิดสัญญาไปจนถึงวันที่ 13 พ.ค. 64 ที่เป็นวันสิ้นสุดสัญญา และยืนยันว่าสัญญาทุกอย่างที่ "อาม" ได้เซ็นนั้นชอบธรรม ไม่มีส่วนไหนที่เป็นโมฆียะ ส่วนที่อีกฝ่ายจะมาอ้างว่าที่มารดาของอามเซ็นไปเพราะอ่านหนังสือไม่ออกนั้น นายบุญถาวร กล่าวว่า ตอนเซ็นในหนังสือสัญญานั้น มารดาของอามมีสติสัมปชัญญะครบทุกอย่าง และไม่เชื่อว่าจะอ่านหนังสือไม่ออก โดยการยื่นฟ้องต่อศาลในวันนี้เพื่อต้องการยื่นคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวและปกป้องรักษาสิทธิ์ของบริษัท หากอีกฝ่ายติดต่อมาก็ยินดีที่จะคุยกัน แต่ต้องอยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งศาลนัดพิจารณาในวันที่ 11 มี.ค. 62

 

 

 

"ประจักษ์ชัย" ฟ้องเรียก 21 ล้าน "อาม ชุติมา"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ