ข่าว

ตรวจบ้าน"ดีเจสาว"ไม่พบร่องรอยฆ่าแมว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กรมปศุสัตว์"ลุยตรวจบ้าน"ดีเจสาว"ไม่พบร่องรอยการฆ่าแมว เจ้าตัวยันเหตุสุนัขกัดตาย 


            20 ตุลาคม 2561 จากกรณีที่มีผู้โพสต์เรื่องราวผ่านทางโซเชียลว่ามีดีเจสาวรายหนึ่งมาติดต่อขอรับแมวไปเลี้ยง เมื่อสอบถามถึงความเป็นอยู่ของแมวที่รับไปเลี้ยง กลับอ้างว่าแมวหายไป ต่อมาพบว่าแมวเสียชีวิตอย่างผิดธรรมชาตินั้น

 

 

            ความคืบหน้าล่าสุดที่ สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รองผกก.สส. สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า ชุดสืบสวน สน.เพชรเกษม ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์ และเจ้าหน้าที่ WDT ได้ขออนุญาตเข้าตรวจบ้านพักย่านทวีวัฒนา ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของพ่อแม่ น.ส.วรารัตน์ หรือดีเจซัน แล้วไม่พบหลักฐานหรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการทารุณกรรมสัตว์

 

            จากนั้น น.ส.วรารัตน์ ยังได้นำเข้าตรวจค้นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านวงเวียนใหญ่ ซึ่งเป็นที่พักปัจจุบันของดีเจซัน พบเพียงกระบะทราย อาหารแมว และไม่พบสิ่งผิดปกติใ ดๆ ที่บ่งบอกว่ามีการทารุณกรรมหรือฆ่าแมว ตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งน.ส.วรารัตน์ก็ยังยืนกรานว่าแมวหลุดจากห้องพักไปถูกสุนัขกัดตายแล้วมาพบศพภายหลัง

 

            อย่างไรก็ตามส่วนการดำเนินคดีขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะผลการชันสูตรซากแมวที่ น.ส.วรารัตน์ ได้นำมามอบให้เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจจะต้องนำส่งให้สัตวแพทย์โรงพยาบาลที่เชื่อถือได้ทำการตรวจพิสูจน์ซากแมวอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ