ข่าว

รถพ่วงล้อหลุดชนกระบะ จยย. ร้านสะดวกซื้อเสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

 

               เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2561  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบบริเวณก่อนขึ้นสะพานต่างระดับหนองไม้แดง ขาเข้า หมู่ที่ 1 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งมีล้อรถพ่วง 18 ล้อ หลุดเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์เสียหาย จำนวน 3 คัน รถยนต์กระบะ เสียหาย จำนวน 1 คัน นอกจากนี้ กระจกร้านสะดวกซื้อโดนล้อรถที่หลุดกระแทกแตกแหลกละเอียด ใกล้กันพบล้อหลังของรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนส่วนหน้า 89 - 5938 ชลบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนหลัง 89 - 5946 ชลบุรี สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ เผยว่า ได้เข้ามาซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ได้ยินเสียงดัง หันไปอีกทีล้อรถก็วิ่งเข้ามาโดนรถจักรยานยนต์และกระเด็นมาโดนกับกระจกจนแตก โชคดีที่ไม่มีใครยืนอยู่บริเวณนี้ ไม่เช่นนั้นก็คงได้รับบาดเจ็บ

               นายธนกร พงษ์พันธ์ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 114/26 หมู่ 10 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี คนขับรถพ่วง ไม่ยอมพูดถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ได้แต่ยืนนิ่ง ทางตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองชลบุรี เบื้องต้น ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท ไม่เช็กสภาพความพร้อมก่อนใช้รถ ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ