ข่าว

ศาลปรับ 1 หมื่น - ยึดรถเมาฝ่าด่านย้อนศรด่า ตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

               ภาพชายอายุ 42 ปี ด่ากราดตำรวจ สภ.เสม็ด ขณะปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจจุดสกัดที่บริเวณถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าเมืองชลบุรี หน้าวัดบางเป้ง ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ช่วงเวลา 03.00 น.(3 ต.ค.) ที่ผ่านมา จากนั้นได้ขับรถกระบะโตโยต้า สีดำ ทะเบียน บธ 5770 ชลบุรี ฝ่าด่านวิ่งย้อนศรหลบเข้าไปลานจอดรถสถานบันเทิง

 

 

 

               ตำรวจได้เข้าไปเจรจา ซึ่งชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพเมา พูดจาด่าทอต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและคนที่ถ่ายคลิป และกล่าวท้าทายต่างๆ นาๆ หลังจากนั้นตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.เสม็ด และจากการสอบปากคำทราบชื่อ นายโกสินทร์ นกแก้ว อายุ 42 ปี โดยให้การรับสารภาพหลังจากสร่างเมาว่า ตนไปนั่งดื่มสุรากับพรรคพวกที่แยกคีรีนคร หลังจากนั้นได้ไปต่อกับพรรคพวกที่บางแสนและจะขับรถกลับบ้าน เห็นตำรวจตั้งด่านจึงตกใจและได้ขับรถกระบะหลบหนี จนกระทั่งถูกตำรวจจับ ยอมรับว่าเมามาก ขาดสติ ไม่รู้ทำอะไรลงไป

               พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด กล่าวว่า หลังจากที่นายโกสินทร์ได้กระทำความผิด จึงได้นำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย เมาแล้วขับ ศาลได้สั่งปรับ 1 หมื่นบาท ส่วนโทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี และยึดรถที่ได้กระทำความผิด ซึ่งจำเลยสามารถอุทธรณ์ได้ อยู่ที่ศาลจะพิจารณา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ