ข่าว

พลังประชารัฐ" คึก ประชุมใหญ่ 29 ก.ย.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลังประชารัฐ" คึก ประชุมใหญ่ 29 ก.ย.นี้ 4 รมต.-กลุ่มชลบุรี-เชียงราย-เด็กปชป." จ่อเปิดตัว 

 

          28 ก.ย.61-ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า  การประชุมใหญ่พรรคพลังประชารัฐ ที่อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 29 ก.ย.นี้ เพื่อคัดเลือกผู้บริหารพรรค โดยรายชื่อรัฐมนตรีที่จะมาดำรงตำแหน่งต่างๆ จะมีการเปิดตัวในวันดังกล่าว ประกอบด้วย นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม จะมาเป็นหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณชิย์ จะมาเป็นเลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นรองหัวหน้าพรรค ขณะที่นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นโฆษกพรรค 

          นอกจากนี้ในส่วนของกลุ่มชลบุรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรมว.การท่องเที่ยวและกีฬา จะมาเป็นผู้อำนวยการพรรค นอกจากนี้ นางสุกุมล คุณปลื้ม ภรรยานายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา อดีตรมว.วัฒนธรรม จะมาร่วมประชุมด้วย โดยจะลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคพลังประชารัฐ         
           ขณะเดียวกัน จะมีการเปิดตัว 3 อดีตส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ คือนายพุทธพงษ์ ปุณณกันต์ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง นายณัฐพล ทีปสุวรรณ และนายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าฯกทม.ส่วนจ.เชียงราย นางรัตนา จงสุทธนามณี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียราย อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สมัยรัฐบาลนายชวน หลีกภัย อดีตนายกฯ มาดูแลพื้นที่เลือกตั้งเชียงราย โดยนางรัตนาจะส่งบุตรชาย ร.ต.ต.ธนรัช จงสุทธานามณี ลงสมัครส.ส.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ