ข่าว

พ่วงชนวัวตายเกลื่อนถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...วัฒนพล มัจฉา

 

               เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 ก.ย. 61  ร.ต.อ.สยาม สวนอินน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วงชนวัว เสียชีวิตหลายตัว บนถนนสาย 3342 อู่ทอง - บ่อพลอย หมู่ 14 ต.จรเข้สามพัน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง ฮีโน่ ตัวแม่ หมายเลขทะเบียน 89-0119 นครปฐม ตัวลูก หมายเลขทะเบียน 89-1859 นครปฐม มีนายสุนทร ไขว้พันธุ์ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 29 ถ.ใบเตยใต้ ต.ห้วยจรเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม ยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปพบซากวัวตายเกลื่อนถนน จำนวน 6 ตัว กู้ภัยต้องช่วยกันนำซากวัวไปไว้ด้านข้างถนนเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อน

               จากการสอบสวนนายสุนทร โชเฟอร์รถบรรทุก ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะมารับหินที่โรงโม่ ในพื้นที่อำเภออู่ทอง จะไปส่งที่สมุทรสาคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ๆ ก็พบวัวฝูงดังกล่าวเดินข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน ชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีวัวเสียชีวิตจำนวนมากดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครรับเป็นเจ้าของวัวทั้ง 6 ตัว ซึ่งตำรวจจะสืบสวนสอบสวนหาเจ้าของเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนซากวัวทั้ง 6 ตัวนั้น จะได้นำไปฝังกลบต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ