ข่าว

จะกินก๋วยเตี๋ยวเจอกระชากกระเป๋า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

 

               เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 กันยายน 2561  ร.ต.ท.บรรจง พรมอุทิศ รองสารวัตรและงานป้องกัน สภ.แสนสุข รับแจ้งว่ามีเหตุวิ่งราวทรัพย์บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว บริเวณต้นโพธิ์หน้าศาลเจ้าพุทธสมาคมสว่างผล หนองมน (เม่งก้วยเซี่ยงตั๊ว) เจ็งเยี่ยงไท้ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ

 

 

 

               พบ น.ส.ณัฐ พรประเสริฐ อาศัยอยู่บริเวณวัดตาลล้อม อ.เมือง จ.ชลบุรี ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ พร้อมทั้งกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะเดินมารับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เหลือบไปเห็นวัยรุ่นผิวดำ - แดง สวมเสื้อสีเหลือง ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน วิ่งออกจากศาลเจ้าตรงมาที่ตน ครั้งแรกคิดว่าคงจะมาทานก๋วยเตี๋ยว ที่ไหนได้เมื่อวิ่งมาถึงตัว ได้คว้ากระเป๋าถือไปเลย ภายในมีเงินประมาณ 1,000 บาท หลังจากนั้นได้ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

               หลังรับแจ้งเหตุได้วิทยุสกัดจับ แต่คนร้ายคาดว่าจะเป็นคนในพื้นที่หลบหนีไปได้อย่างรวดเร็ว หลังจากนี้ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

               ตำรวจ กล่าวว่า ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ประชาชนต้องระมัดระวังตัว อย่าเผลอ เพราะคนร้ายอาจจะก่อเหตุเมื่อใดก็ได้ ส่วนคนร้ายรายนี้ขอตรวจดูแฟ้มประวัติอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ