ข่าว

พุ่งเป้าเพื่อนชายฆาตกรรมอำพรางพบศพสาวจีนน้ำตกโตนงาช้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบสวนคลี่คลายคดี นทท.สาวจีน เสียชีวิต ลุยตรวจน้ำตกโตนงาช้างอีกรอบ หลังพบหลักฐานพาสปอร์ตถูกฉีกทิ้ง พร้อมเชิญเพื่อนชายต้องสงสัยชี้เป้า แม้เสียงแข็งปฏิเสธ

               25 ก.ย. 61  หัวหน้าชุดศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ นำโดย พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิสมัย ได้ประชุมตำรวจชุดสืบสวน เพื่อคลี่คลายคดีการตายปริศนาของ น.ส. LEITIAN อายุ 28 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน ที่พบเป็นศพอยู่ในแอ่งน้ำชั้น 1 ของน้ำตกโตนงาช้าง จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

 

 

 

               พร้อมกับนำทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่บริเวณน้ำตกโตนงาช้างอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้พบหลักฐานสำคัญ โดยเฉพาะเศษชิ้นส่วนของพาสปอร์ตที่ระบุว่าเป็นของ น.ส. LEITIAN นักท่องเที่ยวที่เสียชีวิตใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ ประกอบกับเมื่อมีการเชื่อมโยงเหตุการณ์จากการพูดคุยกับเพื่อนชายคนจีนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเพราะเงื่อนงำและข้อพิรุธหลายอย่างที่เพิ่มน้ำหนักให้ประเด็นการเสียชีวิตของนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนคนนี้ว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรมอำพราง

               อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่อาจมีการขอความร่วมมือและเชิญตัวชายผู้ต้องสงสัยรายนี้เข้ามาให้ข้อมูลพร้อมกับชี้จุดต่างๆ ตามคำให้การว่าได้เข้ามาท่องเที่ยวบริเวณน้ำตกโตนงาช้างแห่งนี้ด้วย แม้ในทางคดีเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถที่จะแจ้งข้อหาใดๆ ได้ก็ตาม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ