ข่าว

"บิ๊กตู่" ยิ้มแย้มอารมณ์ดี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" ยิ้มแย้มอารมณ์ดี" ด้าน  "บิ๊กป้อม-สมคิด" ป่วย ลาประชุม "ครม."


         
          25 ก.ย.61-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นประธานการประชุมคสช.จากนั้นนายกฯเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)โดยการประชุมวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ไม่ได้เข้าร่วมการประชุมโดยได้ลาป่วย โดยป่วยไข้หวัดและมีอาการไอมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามว่า วันนี้พล.อ.ประวิตร ไม่ได้มาประชุมลาใช่หรือไม่ เพียงแต่กล่าวสั้นๆ ว่า "อือๆ" รวมถึงนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ได้ลาป่วยไม่ได้เข้าร่วมประชุมเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส หลังประกาศท่าทีความชัดเจนรับสนใจงานการเมือง

 

 "บิ๊กป้อม-สมคิด" ป่วย ลาประชุม "ครม."

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี แจ้งลาที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) โดย พล.อ.ประวิตร มีการไอ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา เช่นเดียวกันนายสมคิด ที่มีไข้ขึ้น ขณะที่นายวิวัฒน์ ศัลยกำธร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่มีกระแสข่าวว่าจะลาออกจากตำแหน่ง ได้เดินทางเข้ามาประชุมตามปกติ โดยก่อนการประชุม ครม. ได้มีการประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งเป็นการประชุมครั้งสุดท้ายของปลัดกระทรวงกลาโหมและผู้บัญชาการเหล่าทัพ ยกเว้น พล.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) รวมถึงเป็นการประชุมครั้งสุดท้ายของปลัดหลายกระทรวง ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการด้วย

               โดยพ.อ.วินธัย สุวารี โฆษก คสช. เปิดเผยภายหลังการประชุม คสช. ว่า ที่ประชุมได้มีการหารือ ถึงการทำงานของคณะกรรมการบริหารราชการแผ่นดินเพื่อการปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติ และการสร้างความสามัคคีปรองดอง (ปยป.) ซึ่งเป็นการทำงานในหลายคณะ แต่ไม่ใช่การปรับรูปแบบ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ