ข่าว

"บิ๊กป๊อก" เผย ยังไม่คิดถึงอนาคตการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป๊อก" เผยยังไม่คิดถึงอนาคตการเมือง ขอทำงานตามนายกฯสั่งให้ดีที่สุดก่อน แจง โครงการไทยนิยมฯ คืบ 90% ตอบโจทย์ปัญหา ปชช.  

 

 
               25 ก.ย.61- พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตการเมืองของตัวเอง หลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ระบุว่ามีความสนใจด้านการเมืองว่า ตอนนี้ตนขอทำงานตามที่นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้ดีที่สุด ยังไม่คิดเรื่องอื่น เมื่อถามย้ำว่า ในอนาคตมีความคิดจะเล่นการเมืองหรือไม่นั้น พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า ในตอนนี้ยังไม่ได้คิด  
 
         เมื่อถามถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เคยออกมาบอกว่าจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัยนั้น พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า จะถามเรื่องของคนอื่นกับตนทำไม ตนได้ตอบไปหมดทุกอย่างอย่างชัดเจนแล้ว ตอนนี้ตั้งใจทำงานและยังไม่มีใครมาพูดเรื่องอะไรกับตน"
 

มท.1 แจง โครงการไทยนิยมฯ คืบ 90% ตอบโจทย์ปัญหา ปชช. 


        รมว. มหาดไทย กล่าวถึงความคืบหน้าโครงการไทยนิยมยั่งยืน ว่า วันนี้ตนจะรายงานในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงความคืบหน้าโครงการให้รับทราบ ซึ่งบางโครงการดำเนินไปแล้วร้อยละ 90 สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน ส่วนการขอขยายเวลาในบางโครงการในพื้นที่ กทม. ออกไปนั้น เป็นเรื่องของการบริหารโครงการบางพื้นที่ ที่บางพื้นที่ไม่อยากทำต่อ เนื่องจากมองว่าเป็นภาระ เช่น หมู่บ้านจัดสรร ทั้งนี้ทาง กทม. ได้เข้าไปพูดคุยและเปิดช่องให้ผู้อำนวยการเขต กรรมการหมู่บ้าน เข้าดำเนินการ ซึ่งไม่พบปัญหาติดขัดใดๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ