ข่าว

"สมรักษ์" เข้ารายงานทร. ปมศาลฯมีคำสั่งพิทักษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมรักษ์" เข้ารายงานทร. ปมศาลฯมีคำสั่งพิทักษ์  ด้านจก.กพร.ทร.เผยรอความชัดเจนผลหารือออกราชการหรือไม่  เชื่อเป็นความผิดเฉพาะบุคคล ไม่ได้ผิดวินัย

 

            24 ก.ย.61-“สมรักษ์” เข้ารายงานทร. ปมศาลฯมีคำสั่งพิทักษ์  ด้านจก.กพร.ทร.เผยรอความชัดเจนผลหารือออกราชการหรือไม่  เชื่อเป็นความผิดเฉพาะบุคคล ไม่ได้ผิดวินัย ระบุเบื้องต้นศาลฯยังไม่ส่งเรื่องถึงกองทัพ

        พล.ร.ท.บรรพต เกิดภู่ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เปิดเผยว่า  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ กำลังพลสังกัดกรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ซึ่งเป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติไทย เหรียญทองมวยสากลสมัครเล่น โอลิมปิกครั้งที่ 26 ที่ถูกศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดได้เข้ารายงานตัว และชี้แจงข้อมูลต่อพล.ร.อ.นวพล ดํารงพงศ์  ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ โดยมีพล.ร.ต.เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือนำเข้าพบ ส่วนจะถึงขั้นให้ออกจากราชการหรือไม่นั้น เบื้องต้นคงต้องรอความชัดเจนจากผลการหารือในวันนี้ก่อน แต่เชื่อว่าความผิดดังกล่าวของร.อ.สมรักษ์ นั้นเป็นความผิดเฉพาะบุคคล ไม่ได้กระทำผิดวินัย ซึ่งก็ต้องว่ากันตามกระบวนการของกฎหมาย โดยขณะนี้ทราบว่าอยู่ในชั้นของกรมบังคับคดี ซึ่งศาลฯยังไม่ได้ส่งเรื่องมาถึงกองทัพเรือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ