ข่าว

ฝนตกหนักเดินลุยน้ำไฟฟ้าช็อตสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...อนันต์ วิจิตรประชา

               เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 61  ศูนย์วิทยุกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกกระแสไฟฟ้าช็อตหมดสติอยู่ที่หลังร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนพหลโยธินขาออก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้แจ้งรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง เจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล ไปที่เกิดเหตุ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์กันอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงกั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ เพราะกลัวว่าจะถูกไฟฟ้าช็อต และประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รังสิต มาตัดไฟก่อน และเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บ เพราะว่าคนเจ็บหมดสติ ทราบชื่อ นายกุ้ง ทองอ่อน อายุ 21 ปี และรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อทำการรักษาตัวต่อไป

               นายเวยอด อายุ 21 ปี สัญชาติ กัมพูชา เปิดเผยว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นลูกจ้างร้านจำหน่ายอาหารอีสาน โดยเจ้าตัวขอตัวมาตรวจสอบห้องพัก เพราะมีฝนตกหนัก เกรงว่าน้ำฝนจะสาดเข้าห้อง หายไปครู่ใหญ่ ตนเองจึงมาดูก็พบผู้ได้รับบาดเจ็บมือซ้ายกำสายไฟฟ้าอยู่ ขาทั้งสองข้างเดินลุยน้ำ ไม่ได้สติ จึงใช้ไม้กวาดดันผู้ได้รับบาดเจ็บหลุดออกจากสายไฟฟ้า ร้องเรียกเพื่อนร่วมงานประสานกู้ภัยและปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ