ข่าว

สาวญี่ปุ่นดิ่งคอนโดฯ หรูกลางเมืองดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพสาวชาวญี่ปุ่นตกจากตึกคอนโดฯ หรูกลางเมือง คาดเครียดโรครุมเร้า - น้อยใจสามีปล่อยเลี้ยงลูกลำพัง กระโดดชั้น 20 ฆ่าตัวตาย

              เมื่อเวลา 06.45 น. วันที่ 12 ก.ย. 61  ร.ต.อ.บรมวิชญ์ วังนัยกูล รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงจนทำให้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

              ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ หรูกลางเมือง สูง 26 ชั้น ที่บริเวณชั้นล่างใกล้รั้วกำแพงพบศพ Mrs. Emi Kato อายุ 35 ปี สัญชาติ ญี่ปุ่น สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ กะโหลกแตก สมองไหลออกมาบนพื้น จนจดจำใบหน้าไม่ได้ แขนและขาหักผิดรูป นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบพักห้องชั้นที่ 20 ของอาคาร เบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นและการต่อสู้ภายในห้องที่เกิดเหตุแต่อย่างใด จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร รพ.จุฬาฯ

              จากแนวทางการสืบสวนสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาด้วยตัวเอง เนื่องจากความเครียดที่มีโรครุมเร้าหลายโรค ประกอบกับน้อยใจสามีชาวญี่ปุ่นที่ปล่อยให้เลี้ยงดูแลลูกอยู่คนเดียวตามลำพัง อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งสอบปากคำพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ