ข่าว

ซุ่มยิงทหารพรานตาย 2 เจ็บ 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายซุ่มโจมตีทหารพรานร้อย ทพ.4303 เสียชีวิต 2 นาย บาดเจ็บ 4 นาย

              กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายซุ่มโจมตีกองกำลังทหารพราน เหตุเกิดบนถนนสายบ้านดอนนา หมู่ 5 ต.บางเขา อ.หนองจิก ทำให้ จนท.เสียชีวิต 2 นาย คือ อส.ทพ.สุชาติ กองสุข และ อส.ทพ.ธนเดช ไชยมุสิก สังกัดหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 43 มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธสงครามเข้าตามลำตัวหลายนัด ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ 3 คัน ล้มคว่ำอยู่กลางถนน และปลอกกระสุนปืนตกอยู่เกลื่อนพื้น

 

 

 

              นอกจากนั้นยังมีทหารพรานอีก 4 นาย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกลำเลียงส่ง รพ.ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อ ส.ต.อุทัย ประทุมวัลย์ อส.ทพ.อิสรพงศ์ แก้วรักษา อส.ทพ.อนิรุต หวังเอียด และ อส.ทพ.วรากร นิ่มมาก

              จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะทหารพราน ชุด ฉก.ทพ.43 ร้อย ทพ.4303 จำนวน 6 นาย มี ส.ต.อุทัย ประทุมวัลย์ เป็นหัวหน้าชุด ขับขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ออกลาดตระเวนเส้นทางพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมืด คนร้ายที่ซุ่มอยู่ในป่าข้างทางใช้อาวุธสงครามระดมยิงใส่ทันที ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องหักรถล้มและหาที่กำบังก่อนยิงตอบโต้จนเกิดการยิงปะทะกันขึ้น จากนั้นกลุ่มคนร้ายล่าถอยไป

              ล่าสุด เช้าวันนี้ (12 ก.ย.) พล.ต.จตุพร กลัมพสุต ผบ.ฉก.ปัตตานี ได้สั่งระดมกำลังทหาร ตำรวจกว่า 100 นาย เข้าตรึงพื้นที่และปิดล้อมตรวจค้นไล่ล่าคนร้าย เชื่อเป็นกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ต้องการสร้างสถานการณ์ความรุนแรงในช่วงนี้ที่อยู่ระหว่างการเปลี่ยนถ่ายกองกำลังที่กำลังจะสิ้นปีงบประมาณ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ