ข่าว

อาลัย "โอ" วรุฒ เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอ" วรุฒ รธรรม เสียชีวิตแล้ว ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นเวลา 7 วัน และจะเก็บศพไว้ 100 วันก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจ


     หลังจาก "โอ" วรุฒ วรธรรม ช็อกหมดสติ ที่บ้านพักในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา และวานนี้   10 ก.ย.ทีผ่านมา  เพื่อนรักและพี่ชาย "นีโน่"เมทินี บุรณศิริ เดินทางไปโรงพยาบาลนครพิงค์

       ล่าสุด วันนี้  11 กันยายน 61  "นีโน่" โพสต์  "ไปสบายนะน้อง"

                   อาลัย "โอ" วรุฒ เสียชีวิตแล้ว

        "ตั้ม" สมประสงค์ อดีตนักร้องชื่อดัง ที่ติดตามอาการป่วยอย่างใกล้ชิด โพสต์เฟซบุ๊ก  "Somprasong Singhawanawat" ระบุว่า  "โอ วรุฒ ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 02.40 น. ที่ผ่านมา"

      อาลัย "โอ" วรุฒ เสียชีวิตแล้ว

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ภายหลังจากที่คนในวงการบันเทิงต้องมาสูญเสียโอ วรุฒ วรธรรม ดาราชื่อดัง ที่จากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อช่วงเวลาตี 2 เศษล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.เศษนายแรม วรธรรม อายุ 85 ปี พร้อมด้วยญาติได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อจะมาดูใจลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย แต่ไม่ทันเนื่องจาก ลูกชายได้จากไปก่อน มีเพียงแต่ นีโน่ เมทนี บุรณศิริ กับเพื่อนในวงการนักแสดงอีก 2 คนเท่านั้นที่เห็นการจากไปของโอ วรุฒในนาที่สุดท้าย

        ทั้งนี้้มีรายงานข่าวว่า นีโน่ ร้องไห้หนักมาก ก่อนที่จะช่วยเจ้าหน้าที่เข็ญร่างของโอ วรุฒ ไปเก็บไว้ในห้องเย็นแผนกรักษาศพของโรงพยาบาลและเดินทางกลับนายแรม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านั้น ช่วงเวลาตี 2 เกือบตี 3 มีแพทย์ได้โทรศัพท์ไปหา ให้มาดูใจลูกชายเป็นครั้งสุดท้ายจึงรีบพากันเดินทางมาจากบ้านพัก อ.หางดง จ.เชียงใหม่เพื่อมาดูใจลูกชาย แต่เมื่อมาถึง โรงพยาบาลพบว่า โอ วรุฒ ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งตนก็ได้ทำใจเผื่อเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วสำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลศพของลูกชายนั้น

         ช่วงสายวันนี้ จะมาทำเรื่องขอรับศพ จากนั้นจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นเวลา 7 วัน และจะเก็บศพไว้ 100 วันก่อนเผา ส่วนพิธีรดน้ำศพทางญาติจะหารืออีกครั้ง

ข่าวเกี่ยวข้อง (คลิปข่าว)ย้อนชมผลงานที่ยังคงตราตรึงใจ กว่าจะมาเป็น โอ วรุฒ 

พ่อสุดเศร้า! ไม่มีโอกาสแม้จะบอกลูกครั้งสุดท้าย

คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย 'โอ-วรุฒ'

'ทราย' บอกเล่า 'โอ-วรุฒ' กว่าจะมาเป็น 'โกโบริ'

"เชฟปู" เผย 'โอ วรุฒ" เป็นกรรมการรแข่งขันอาหารทั้งที่ป่วย

"ออดี้" รับศพ "โอ วรุฒ" เผยอยู่จนนาทีสุดท้าย



 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ