ข่าว

รวบเมียนมาฆ่าปาดคอสาวคาราโอเกะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

 

               เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 กันยายน 2561 ที่ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2  พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พ.ต.อ.ธนชัย อุตสาหกิจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง พ.ต.อ.พัฒนา ปรีชานันท์ ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

 

 

 

               ได้นำตัว นายมู เซ็ท อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา ลูกจ้างเรือประมงในพื้นที่ อ.สัตหีบ ผู้ต้องหาในคดีฆ่า น.ส.ลักษณารีย์ สุทธิธรรม อายุ 43 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ พนักงานร้านคาราโอเกะ จ.ชลบุรี โดยใช้มีดปาดเข้าบริเวณลำคอ และลำตัวหลายแห่ง เสียชีวิตภายในห้องเช่า ต.พูลตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

               หลังเกิดเหตุตำรวจได้ระดมกำลังในการติดตามตัวคนร้ายและพบ นายมู เซ็ท เดินอยู่ริมถนนสาย 3126 หมู่ 1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 1 เครื่อง ซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน โดยมีนางดาว ชาวเมียนมา เป็นล่าม สอบถามทราบว่า ที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอในครั้งนี้เนื่องจากตนเองได้ทำการซื้อบริการทางเพศกับผู้ตาย แต่เกิดทะเลาะกัน จึงใช้มีดปาดไปที่ลำคอ น.ส.ลักษณารีย์ จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนี ส่วนอาวุธมีดขณะหลบหนีได้ทำการทิ้งข้างทาง หลังสอบสวนเสร็จจึงได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ