ข่าว

"บิ๊กตู่"ลั่นรัชกาลนี้ต้องสงบที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"ลั่น"รัชกาลนี้ต้องสงบที่สุด"ถามคนไทยเงิน 300-500 ซื้อเราได้หรือ แนะสิทธิ"เลือกตั้ง"เป็นของเรา เตือนถ้าเลือกคนให้ตังค์ วันหน้ามันก็เอาคืน 

 

         7 กันยายน 2561  ที่เทศบาลตำบลเขาพระงาม จ.ลพบุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)พร้อมคณะ เยี่ยมชมโครงการบ้านสุขภาวะผู้ป่วยเรื้อรังและผู้สูงอายุ  

 

         โดยช่วงหนึ่งนายกฯได้ทักทายกลุ่มกำนัน ผู้ใหญ่ ที่มารอต้อนรับพร้อมประชาชน 200 คนว่า เราเคยเจอกันหรือเปล่า สงสัยเวลาไปประชุมสงสัยฉันอาจเคยเจอหน้าพวกเธอ หรือไม่ก็เห็นหน้าตอนประท้วง อย่ามีอีกนะ "รัชกาลนี้ต้องเป็นรัชกาลที่สงบที่สุดเข้าใจไหม เราเปลี่ยนรัชกาล บ้านเมืองเราวันนี้ดีหมดข้างนอกและข้างในดีหมด ฉะนั้นการเลือกตั้งต้องไปสู่ความสงบ อย่าเกิดการประท้วงขึ้นอีกเลย อย่าให้ไปเจอหน้ากันที่กรุงเทพฯที่หน้าทำเนียบรัฐบาล จำหน้าได้หมดแล้ว 

         
         นายกฯ กล่าวว่า การเลือกตั้งต้องให้ได้รัฐบาลที่มีธรรมาภิบาล ถ้าเลือกตั้งแบบเดิมก็กลับมาที่เก่า ต้องให้มีการเปลี่ยนแปลง อย่าไปเห็นแก่เล็ก ๆ น้อย ๆ บางทีเขาเอาเงินมาแจก 100 บาท มันซื้อเราได้เหรอ เงิน 100 200 300และ500 บาท ซื้อเราได้เหรอ สิทธิของเราถ้าเราจะเลือกใคร พอใจอย่างไรท่านก็เลือกไป จะเลือกด้วยคน เลือกด้วยพรรค แต่ถ้าเลือกไอ้คนให้ตังค์ วันหน้ามันก็เอาเงินคืนใช่ไหม มีใครให้อะไรฟ รีๆ อย่าไปรับ สัญญานะ ไม่ใช่พอวันหน้ามีรัฐบาลใหม่เข้ามาบอกให้เล่นงานรัฐบาลเก่า สัญญานะ
         

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ