ข่าว

"สมศักดิ์"ลั่นไม่ตั้งพรรคเอง ยัน"พลังประชารัฐ"ตัวเลือกแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมศักดิ์"ลั่นไม่ตั้งพรรคเอง ยัน"พลังประชารัฐ"ตัวเลือกแรก ชี้หลังสังกัดพรรคเคลื่อนไหวยากขึ้น

 

           7 กันยายน 2561 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร กล่าวถึงกรณีที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) อนุญาตให้พรรคพลังประชารัฐจัดประชุมใหญ่ในวันที่ 15 ก.ย.ได้ 

 

            โดยกลุ่มสามมิตรจะไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ว่า การที่กลุ่มสามมิตรจะไปร่วมพรรคการเมืองใดนั้นขณะนี้เรายังไม่ได้ตกลงกัน เราต้องคุยกันอย่างละเอียดภายในกลุ่มก่อน ขอย้ำว่า เราจะไม่ตั้งพรรคการเมืองเองแน่นอน

       

            ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐถือเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่น่าสนใจ แต่เรากำลังดูถึงโครงสร้างและนโยบายหลักของเขาด้วยว่าเข้ากับกลุ่มเราได้มากน้อยแค่ไหน ส่วนขุมกำลังและความพร้อมของกลุ่มสามมิตรนั้นเรามีความพร้อมเต็มที่ มีสมาชิกและผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมในหลายๆ ด้าน คงต้องรอดูกัน และเชื่อว่าหลายๆ พรรคหลายๆ กลุ่มเองก็พร้อมเช่นเดียวกับเรา

       

           นอกจากนี้ยอมรับว่าหากกลุ่มสามมิตรไปสังกัดพรรคการเมืองแล้ว การเคลื่อนไหวคงจะยากขึ้น แต่เราจะพยายามลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนให้ได้มากที่สุดเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และหาวิธีแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้กับพวกเขา เพราะแนวทางของกลุ่มเราชัดเจนมาตั้งแต่ต้นคือ การช่วยเหลือชาวบ้านและเกษตรกร ซึ่งที่ผ่านมาเราได้ประสานกับชาวนา ชาวไร่ยาสูบ  ชาวไร่อ้อย รวมทั้งชาวสวนปาล์มด้วย โดยในวันนี้ (7 ก.ย.) ตนจะเดินทางไปจ.นครสวรรค์ เพื่อรับฟังปัญหาจากชาวบ้านในพื้นที่อ.เก้าเลี้ยวและอ.พยุหะคีรีด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ