ข่าว

มอบบ้านผู้ยากไร้ 3 ราย เฉลิมพระเกียรติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ธนภัท กิจจาโกศล

               เมื่อวันที่ 28 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจิรวรรณ เพ็ญพาส นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่มอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว จำนวน 3 หลัง ให้แก่ นางทอน  จิตรหาญ ตำบลท่าแยก อำเภอเมืองสระแก้ว นางสาวบุญวัฒน์  งามรูป ตำบลช่องกุ่ม อำเภอวัฒนานครและนางผม  โมรานอก ตำบลเบญจขร อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว ซึ่งผู้ยากไร้ทั้ง 3 คนรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ได้ร่วมกันสร้างบ้าน  พร้อมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในพื้นที่ร่วมกัน มอบอุปกรณ์และเครื่องนุ่งห่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า ยาสามัญประจำบ้าน

 

 

 

               นางจิรววรณ เพ็ญพาส นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า โครงการก่อสร้างบ้านสำหรับผู้ยากไร้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561 และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2561 เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ราษฎรที่ยากไร้และประสบความเดือดร้อนด้านที่อยู่อาศัย จำนวน 9 หลัง ๆ ละ 100,000 บาท ในแต่ละอำเภอทั้ง 9 อำเภอในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว

               อย่างไรก็ตาม โครงการดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจากภครัฐ ภาคเอกชนและภาคส่วนอื่นๆได้ให้ความช่วยเหลือ โดยเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วได้ให้การสนับสนุนงบประมาณเป็นค่าวัสดุในการก่อสร้างบ้าน เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ และผู้มีปัญหาด้านที่อยู่อาศัยมีที่อยู่อาศัยที่มั่นคงถาวรและได้รับความปลอดภัยด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ