ข่าว

แต่งตั้ง"บิ๊กโจ๊ก"ช่วยด้านกฏหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกกห.แจง"บิ๊กป้อม"ตั้งพล.ต.ต.สุรเชษฐ์เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี  แบ่งภาระงาน ทำความเข้าใจด้านกฎหมาย ให้ประชาชน


 
            21  สิงหาคม 2561โฆษกกห.แจง"บิ๊กป้อม"ตั้งพล.ต.ต.สุรเชษฐ์เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี  แบ่งภาระงาน ทำความเข้าใจด้านกฎหมาย ให้ประชาชน 

 

 

           พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ชี้แจงถึงกรณีแต่งตั้ง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยระบุว่า งานด้านความมั่นคง พลเอกประวิตร ได้รับผิดชอบในหลายด้าน ซึ่งตนเองเป็นโฆษกประจำตัว พลเอกประวิตร และกระทรวงกลาโหม แต่ในมิติด้านด้านความมั่นคงที่เกี่ยวกับเรื่องกฎหมาย เช่น เรื่องเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ที่มีความเกี่ยวข้องกับกฎหมายหลายหน่วยงาน หรือ เรื่องแก๊งคอลเซนเตอร์ ที่รุกไปยังต่างประเทศแล้ว เพื่อสร้างความร่วมมือในการจับกุม พลเอกประวิตร ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ รมว.กลาโหม ต่างประเทศ สามารถโทรศัพท์พูดคุยกันได้

 

          ดังนั้น การแต่งตั้ง พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ มาเป็นผู้ช่วยโฆษกจึงถือว่ามาช่วยภาระงานด้านกฎหมาย และมาตรการในการบังคับใช้กฎหมาย โดยพลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ จะทำงานร่วมกับตนเอง ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับประชาชน ในการสร้างการรับรู้ และความเข้าใจงานด้านความมั่นคง โดยเฉพาะมาตรการทางกฎหมายที่รัฐบาลกำลังดำเนินการอยู่  
 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ