ข่าว

เปิดใช้ถนนเชียงใหม่-เชียงรายแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กรมทางหลวง"เปิดใช้ถนนเชียงใหม่-เชียงรายหลังน้ำป่าไหลหลากกัดเซาะจนเกิดการชำรุดเตือนขับรถระมัดระวัง โดยเฉพาะรถขนาดใหญ่เพราะพื้นที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง

 

          20 สิงหาคม 2561 นายรังสรรค์ สุขชัยรังสรรค์ ผอ.แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 เปิดเผยว่า ตามที่แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่2 กรมทางหลวง ได้ปิดเส้นทางหลวง หมายเลข 118 กม.43-47 เส้นทางเชียงใหม่-เชียงราย  

 

           เพื่อซ่อมแซมทางเบี่ยงสะพานที่ชำรุดจากน้ำป่าไหลหลากกัดเซาะจนเกิดการชำรุด ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2561 ล่าสุด ทางผู้รับเหมาก่อสร้าง โดยบริษัทเชียงใหม่สหวิศวโยธาการ จำกัด ได้ดำเนินการแล้วเสร็จ และพร้อมเปิดใช้งานให้รถทุกชนิดใช้เส้นทางดังกล่าวได้ตามปกติ ตั้งแต่เวลา 07.00น.ในวันนี้ เป็นต้นไป โดยขอให้ประชาชนที่สัญจรไปมาในเส้นทางเชียงใหม่-เชียงราย ขับรถอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะรถขนาดใหญ่ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง

 

           ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ส่วนประชาชนที่เดินทางในเส้นทางนี้ด้วยรถโดยสารสาธารณะ ทางขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้แจ้งว่า ทางผู้ให้บริการเดินรถในเส้นทางนี้พร้อมเดินรถในเส้นทางปกติแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปลี่ยนไปใช้เส้นทางเชียงใหม่-ลำปาง-พะเยา-เชียงราย แทน 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ