ข่าว

"ธรรมนัส"ยันมั่นใจหมายเรียก แค่ฐานะพยาน ปัดเกี่ยวโกงบิทคอยน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้านร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า กล่าวยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการโกงบิทคอยน์ และดรากอนคอยน์แต่อย่างใด และมั่นใจว่าการที่ตำรวจออกหมายเรียกนั้นเรียกในฐานะพยาน

"ธรรมนัส"ยันมั่นใจหมายเรียก แค่ฐานะพยาน ปัดเกี่ยวโกงบิทคอยน์

“ธรรมนัส”ยันไม่เกี่ยวโกง ด้านร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า กล่าวยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการโกงบิทคอยน์ และดรากอนคอยน์แต่อย่างใด และมั่นใจว่าการที่ตำรวจออกหมายเรียกนั้นเรียกในฐานะพยานมากกว่าผู้ต้องหา

 

 

“ตำรวจเรียกในฐานะพยานไม่ใช่ผู้ต้องหา เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกับการโกงบิทคอยน์และไม่เคยยุ่งดรากอนคอยน์ แต่ผมยอมรับว่าเคยทำธุรกิจกับนายประสิทธิ์(ศรีสุวรรณ)จริง”

 

 

ส่วนการเข้าไปถือหุ้น DNA นั้น เนื่องจากนายปริญญา และ นายประสิทธิ์ ไม่เชื่อใจซึ่งกันและกัน นายปริญญาจึงนำหุ้นมาฝากไว้ที่ตนเอง ซึ่งหุ้นนั้นนายปริญญา ก็ซื้อมาจากผู้ถือหุ้นเดิมของ DNA

 

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่่ 29 ม.ค.2561 นายปริญญา ได้ขายหุ้นราว 425 ล้านหุ้น หรือ 8.05% ในราคาหุ้นละ 0.80 บาท รวมมูลค่า 340 ล้านบาท ให้แก่ร.อ.ธรรมนัส โดยขายได้สูงกว่าราคาปิดบนกระดานในวันนั้นที่ 0.71 บาท

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ร.อ.ธรรมมนัส เดินทางไปต่างจังหวัด โดยพร้อมจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีที่ตกเป็นข่าวว่าเกี่ยวโยงกับขบวนการโกงบิทคอยน์ในสัปดาห์หน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ