ข่าว

ม้าเหล็กสายใต้ชนชายเร่ร่อนสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถไฟขบวน นครศรีธรรมราช - กรุงเทพฯ ชนชายเร่ร่อนร่างกระเด็นอาการสาหัส

 

               เมื่อเวลา 20.40 น. (16 ส.ค.)  ได้รับแจ้งจากมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ เกิดเหตุรถไฟชนคนบริเวณใต้สะพานข้ามทางรถไฟ (สะพานโตโยต้า) ฝั่งขาขึ้น หมู่ 9 ต.ตากแดด อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัส จึงประสานไปยังศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และหน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์เร่งตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 40 - 45 ปี นอนแน่นิ่งไม่ได้สติอยู่ในพงหญ้าริมทางรถไฟในสภาพไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขายาว สีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะและแขนขวา ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบเอกสารใดๆ หน่วยกู้ชีพได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำร่างไร้สตินำส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเสื้อผ้าใส่แล้วหลายตัวสภาพเลอะเทอะสกปรก มีขวดน้ำเปล่า ขวดเหล้าขาว และกองเลือด ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถไฟขบวน นครศรีธรรมราช - กรุงเทพฯ จอดอยู่ มีผู้โดยสารจำนวนหนึ่งอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

               จากการสอบสวนทราบว่า ขบวนรถไฟดังกล่าวแล่นมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราชปลายทางกรุงเทพมหานคร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุก่อนถึงสถานีรถไฟชุมพรประมาณ  1 กม. ชายคนดังกล่าวซึ่งมีสติไม่สมประกอบชอบนั่งดื่มเหล้าและอาศัยอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นที่หลับนอนประจำ ไม่ทันเห็นว่ามีรถไฟแล่นมาจึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ