ข่าว

รวบทันควันหัวขโมยลักบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป-ปลาแซลมอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายเร่ร่อนถูกรวบตัวส่ง ตร. พร้อมของกลางบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ถ้วย ปลาแซลมอน 1 ชิ้น หลังบุกเข้าไปขโมยในร้านข้าวแกงกลางดึก

 

              16 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 02.30 น.  ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า สามารถจับคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ไว้ได้ เหตุเกิดที่ร้านข้าวแกงเจ๊ไม้ เลขที่ 372/1 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

 

 

 

              ที่เกิดเหตุพบประชาชนและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นชายเร่ร่อนสภาพมอมแมม อยู่ในอาการมึนเมาสุรา พร้อมของกลาง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ถ้วย ปลาแซลมอน 1 ชิ้น และเอกสารบัตรประจำตัวของผู้อื่น บัตรเครดิตจำนวนหลายใบ และโทรศัพท์จำนวน 2 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา

              สอบถาม นางแอนนา คงถาวร อายุ 60 ปี เจ้าของร้านข้าวแกง เล่าว่า ระหว่างที่นอนอยู่นั้น ได้ยินเสียงลูกสะใภ้กรีดร้องดังลั่นบ้าน ทุกคนจึงรีบลุกขึ้นมาตรวจสอบ พบว่ามีคนแปลกหน้าเข้ามาภายในบ้าน และกำลังจะหลบหนีไป ลูกชายจึงรีบวิ่งติดตามมาจนพบตัวผู้ต้องสงสัยมีพิรุธ พยายามซุกซ่อนสิ่งของไว้ด้านหลัง แต่ด้วยความลนลานจึงทำสิ่งของที่ซุกซ่อนไว้ตกลงมาเป็น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและปลาแซลมอน ลูกชายจึงรีบจับกุมตัวไว้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ