ข่าว

ไม่ใช่ปั๊มร้าง !! GPS ชี้ "น้องหญิง - อ๊อฟ" แวะ 20 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์รถบรรทุก เผย ปั๊มที่ "อ๊อฟ" มาแวะพักพร้อม "น้องหญิง" ไม่ใช่ปั๊มร้าง ไม่เคยมีหญิงขายบริการ - ค้าประเวณี เป็นสถานที่จอดเพื่อเตรียมขึ้นเหนือ - อีสาน

 

              กรณี น.ส.นรีกานต์ หรือ น้องหญิง ยาวิราช อายุ 19 ปี เสียชีวิตปริศนา ซึ่งจากการตรวจสอบตามระบบ GPS ของรถเทรลเลอร์ที่เกิดเหตุ พบว่า น้องหญิง และ นายอ๊อฟ ได้แวะปั๊มแห่งหนึ่งเป็นเวลากว่า 20 นาที นั้น

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สังเกตการณ์ปั๊มน้ำมันที่ระบุว่าเป็นจุดพักรถของนายอ๊อฟ จากการตรวจสอบพบว่าปั๊มดังกล่าวไม่ใช่ปั๊มร้าง เป็นสถานีบริการน้ำมัน มีประชาชนมาใช้บริการตามปกติ และด้านหลังติดกับห้องน้ำของปั๊มเป็นจุดจอดแวะพักรถนานาชนิด พร้อมมีพื้นที่พักคอยให้นั่งพัก

              สอบถามพนักงานขับรถบรรทุกที่มาจอดบริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า ปั๊มแห่งนี้เป็นจุดพักสำหรับรถบรรทุกที่จะเดินทางขึ้นสู่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเป็นปั๊มสุดท้ายก่อนขึ้นสะพานต่างๆ ระดับมุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และมีรถบรรทุกเข้า - ออกตลอด ที่สำคัญปั๊มน้ำมันดังกล่าว ไม่เคยมีเรื่องของผู้หญิงมาขายบริการ หรือส่อไปในทางการค้าประเวณี ซึ่งบรรดาคนขับสิบล้อยังแวะพักเข้ามาใช้บริการตามปกติ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ