ข่าว

ปริศนา !! หนุ่มเกาหลีตกระเบียงชั้น 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเกาหลีพักอยู่กับสาวไทยในห้องชั้น 2 โรงแรม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกพบนอนร้องโอดโอยข้อเท้าขวาหัก คาดตกระเบียงแต่ยังไม่ทราบสาเหตุ

 

              3 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 05.00 น.  ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดตรวจสอบ

 

 

 

              ที่เกิดเหตุพบชายชาวเกาหลีอายุประมาณ 30 ปี พลัดตกจากระเบียงชั้น 2 ของโรงแรม นอนร้องโอดโอยอยู่กับพื้น ในสภาพข้อเท้าขวาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าให้การปฐมพยาบาลแล้วพาตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

              จากการตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บพักอยู่กับสาวไทย ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ทั้งนี้ ไม่มีใครทราบว่าผู้บาดเจ็บตกลงมาจากระเบียงห้องพักได้อย่างไร สอบถามสาวไทย เล่าว่า ตอนแรกก็ได้นอนพักอยู่กับผู้บาดเจ็บภายในห้อง และผู้บาดเจ็บได้ขอตัวไปทำธุระข้างนอก โดยให้ตนรออยู่ที่ห้อง ต่อมาได้มี รปภ. ขึ้นมาเคาะประตูบอกตนว่าผู้บาดเจ็บตกจากระเบียง

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมสาวไทยไปสอบปากคำ เพื่อหารายละเอียดเพิ่มเติม เนื่องจากยังไม่ทราบว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเกิดการทะเลาะวิวาท ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาข้อเท็จจริงก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ