ข่าว

อุกอาจ !! จ่อยิงอุสตาซปัตตานีหลังละหมาดเสร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุคนร้ายบุกจ่อยิงอุสตาซปัตตานีระยะเผาขนหลังละหมาดเสร็จ ตร.ตั้ง 2 ประเด็น เรื่องส่วนตัว - สร้างสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่

 

               1 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 10.10 น.  พ.ต.ท.ทนง พวงมณี รอง ผกก.สภ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานปัตตานี กำลังตำรวจ ทหาร รุดไปตรวจสอบเหตุยิงกันที่บริเวณหน้ามัสยิดโคกนิบง ภายในโรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์ ม.1 ต.ไทรทอง อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี

 

 

 

               ทั้งนี้ เมื่อคืน (31 ก.ค.) ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุราษฎรถูกยิงได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาที่ รพ.ไม้แก่น และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้น ทราบชื่อ นายอดุล ซิมา อายุ 46 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้น ขนาด .38 เข้าที่ขมับทะลุลงคอ โดยเกิดเหตุหลังละหมาดเสร็จ ก่อนกลับบ้านแวะนั่งคุยกับเพื่อนๆ ที่เก้าอี้ม้าหินอ่อนบริเวณหน้ามัสยิด จากนั้นได้มีคนร้าย 1 คน ใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 เดินเข้ามาจ่อยิงระยะเผาขนเข้าที่ขมับทะลุคอจำนวน 1 นัด แล้ววิ่งหลบหนีขึ้นรถ จยย. ที่จอดอยู่หน้ามัสยิดหลบหนีไป ซึ่งคนถูกยิงไปเสียขีวิตที่โรงพยาบาลอำเภอไม้แก่น

               จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นครู หรือ อุสตาซ สอนที่โรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม โรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์ และเป็นคอเต็บมัสยิดโคกนิบง อ.ไม้แก่น อยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือการสร้างสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ