ข่าว

สามมิตร นโยบาย "โคล้านตัว-ข้าวนาปรังราคาเกิน 8 พัน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มสามมิตร ตั้ง "ธนกร" นั่งโฆษก เตรียมจับเข่าคุยทุกวันจันทร์ เบื้องต้นวาง 2 นโยบายใช้หาเสียง "โคล้านตัว-ข้าวนาปรังราคาเกิน 8 พัน" เล็งจัดมิตติ้งปลายก.ค.

 

         20 ก.ค.61-แหล่งข่าวจากแกนนำกลุ่มสามมิตร เปิดเผยว่า สำหรับความเคลื่อนไหวของกลุ่มสามมิตรนั้น จากนี้ไปแกนนำกลุ่มสามมิตรจะมีการพบปะพูดคุยกับบรรดาอดีตส.ส.ที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้งครั้งหน้าในทุกวันจันทร์ ซึ่งอาจจะใช้สถานที่ร้านกินเส้น ย่านสนามบิน หรือที่สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท ทั้งนี้ จากการประชุมที่ผ่านมานั้นขณะนี้ยังถือว่าอยู่ในขั้นตอนของการวางนโยบายต่างๆ ที่คาดว่าจะใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งหน้า

          โดยกลุ่มสามมิตรจะให้ความสำคัญกับการวางนโยบายในระดับรากหญ้าเพื่อดูแลประชาชนรวมถึงเกษตรกร ซึ่งเวลานี้มีการวางไว้คร่าวๆ บ้างแล้วอย่างน้อย 2 นโยบายคือ นโยบายโค 1 ล้านตัว และการผลักดันราคาข้าวนาปรังที่ราคาไม่ตํ่ากว่า 8,000 บาท ที่มีการหารือร่วมกับเกษตรผู้ปลูกข้าวไปบ้างแล้ว นอกจากนี้ ยังจะมีการตั้งโฆษกของกลุ่มสามมิตรในเร็วๆ นี้ เพื่อทำหน้าที่ประสานงานและประชาสัมพันธ์นโยบายของกลุ่มสามมิตรกับสื่อมวลชนอีกด้วย

        สามมิตร นโยบาย "โคล้านตัว-ข้าวนาปรังราคาเกิน 8 พัน"

           โดยเบื้องต้นคาดว่าจะเป็นนายธนกร วังบุญคงชนะ ที่จะมาทำหน้าที่โฆษกกลุ่มสามมิตร เนื่องจากนายธนกรถือว่าเป็นบุคคลที่มีความใกล้ชิดและได้รับความไว้วางใจจากนายสมศักดิ์ อย่างไรก็ตาม ในช่วงปลายเดือนก.ค.นั้น กลุ่มสามมิตรจะมีการนัดพบกันครั้งใหญ่ของสมาชิกกลุ่มสามมิตรที่สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สทด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ