ข่าว

หน.ทีมหมูป่าเอ็นดูโร่เตรียมบวช7วันให้"เจ้าแม่นางนอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าทีมหมูป่าเอ็นดูโร่ นักบิดจักรยานยนต์วิบาก เตรียมบวช 7 วันอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าแม่นางนอน หลังบนบาน หากหมูป่า 13 ชีวิตออกมาจากถ้ำได้อย่างปลอดภัย

        นายอรรถวิทย์ วดีศิริศักดิ์ หัวหน้าทีมหมูป่าเอ็นดูโร่ ทีมนักบิดจักรยานยนต์วิบากชื่อดังของ จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์ครูบาเจ้าศรีวิชัย บริเวณเชิงดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ เพื่อขอพรให้นักฟุตบอลและโค้ช ทีมหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 คน ออกจากถ้ำวนอุทยานถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งหากออกมาได้อย่างปลอดภัยทุกคน จะบวชอุทิศส่วนกุศลให้เป็นเวลา 7 วัน หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่ถ้ำหลวง เพื่อช่วยนำนักปีนเขาซ้อนท้ายไปส่งบริเวณดอยผาหมีก่อนที่จะกลับมาติดตามข่าวการให้ความช่วยเหลือที่จ.เชียงใหม่

            หน.ทีมหมูป่าเอ็นดูโร่เตรียมบวช7วันให้"เจ้าแม่นางนอน"

         หลังจากที่ทั้งหมดออกมาได้อย่างปลอดภัยทุกคนแล้ว จึงได้เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้าแม่นางนอน เป็นเวลา 7 วัน โดยกำหนดบวชเวลา 10.00 น.วันที่15 ก.ค.ที่วัดเชียงแสน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ดังนั้นจึงขอเรียนเชิญทุกคนที่มีเวลาว่างมาร่วมงานบุญในครั้งนี้ด้วย

        สำหรับทีมหมูป่าเอ็นดูโร่เชียงใหม่ นอกจากขี่จักรยานยนต์เอ็นดูโร่เพื่อสันทนาการ ที่ผ่านมายังจัดกิจกรรมเพื่อการกุศลและใช้ประสบการณ์ความชำนาญเข้าช่วยเหลืองานราชการในพื้นที่ทุรกันดารบนดอยสูงใน จ.เชียงใหม่หลายครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ