ข่าว

ขึ้นธงแดงทะเลแหวก-อ่าวไร่เลย์ ห้าม นทท.เล่นน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา - หมู่เกาะพีพี จ.กระบี่ ขึ้นธงแดงทะเลแหวก - อ่าวไร่เลย์ ห้ามนักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำ หลังฝนตกหนักมีคลื่นสูง

               9 ก.ค. 61  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในพื้นที่ จ.กระบี่ ได้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่หาดอ่าวนาง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดกระบี่ ได้มีคลื่นซัดเข้าฝั่งต่อเนื่องสูงประมาณ 2 เมตร แต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยวจำนวนหนึ่งลงไปเดินเล่นและเล่นน้ำ แม้ว่าจะยังมีคลื่นสูงและฝนตกก็ตาม

 

 

 

               ส่วนในทะเลแหวก และอ่าวไร่เลย์ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา - หมู่เกาะพีพี ทางอุทยานฯ ได้ขึ้นธงแดงแจ้งเตือนนักท่องเที่ยวห้ามลงเล่นน้ำ เนื่องจากคลื่นสูงกว่า 2 เมตร และมีฝนตกต่อเนื่อง ทั้งนี้ พบว่ายังคงมีเรือนำเที่ยวทั้งสปีดโบ๊ทและเรือหัวโทงนำนักท่องเที่ยวมาเที่ยวอยู่

               ส่วนที่อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี ที่หมู่เกาะห้อง ตำบลเขาทอง อ.เมืองกระบี่ ทางอุทยานฯ ได้ขึ้นธงแดงและแจ้งเตือนนักท่องเที่ยวห้ามลงเล่นน้ำแล้ว เนื่องจากคลื่นลมแรงและมีฝนตกหนัก โดยทั้ง 2 อุทยานฯ ได้ออกประกาศแจ้งเตือนผู้ประกอบการเรือนำเที่ยวให้ระมัดระวังการออกเดินเรือนำนักท่องเที่ยวไปเที่ยวตามเกาะในช่วงนี้จนถึงวันที่ 12 ก.ค. นี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ