ข่าว

"บิ๊กป้อม"เชื่อทีมฟุตบอลเด็กยังมีชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม"เชื่อ 13 ชีวิตติดในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนยังมีชีวิตเผยติดตามตลอดหวังพบตัวโดยเร็วยังไม่ได้รับรายงานหน่วยซีลทร.

25 มิถุนายน 2561 "บิ๊กป้อม"เชื่อ 13 ชีวิตติดในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ยังมีชีวิต เผย ติดตามตลอด หวังพบตัวโดยเร็ว ยังไม่ได้รับรายงานหน่วยซีล ทร.

 

ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรี ว่าการกระทรวงกลาโหมให้สัมภาษณ์ถึงกรณี การค้นหา ทีมฟุตบอลเด็กพร้อมโค้ช รวม13 คน ที่หายเข้าไปในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ได้ส่งคนเข้าไปช่วยแล้วตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เมื่อไปถึงในพื้นที่ก็เริ่มทำงานทันที

 

เรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอยากให้พบเด็กกับโค้ชทั้ง 13 คน เราพยายามทำเต็มที่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ หรือ หน่วยซีลของกองทัพเรือ อยู่ในพื้นที่แล้ว ขณะนี้ยังไม่ได้รายงานกลับมา อย่างไรก็ตามทางหน่วยซีลได้ดำเนินการบูรณาการกับทางจังหวัดและหน่วยงานราชการอื่น ๆ ในการหาเด็กทั้งหมดให้เจอโดยเร็วซึ่งขณะนี้หน่วยซีลก็เข้าไปแล้ว ส่วนแนวทางการแก้ไขปัญหาไม่ให้เกิดเหตุอีกนั้นต้องดูก่อนว่าเด็กเข้าไปอย่างไร ให้เห็นชัดเจนก่อนว่าหลงอย่างไร ก็เป็นห่วงซึ่งไม่มีอาหาร แต่ยังมีน้ำอยู่ ไม่ได้ท่วมอะไรซึ่งตนก็ติดตามอยู่และคิดว่ายังมีชีวิตอยู่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ