ข่าว

ไล่ล่า!! พ่อค้ายายิงตร.เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.ภ.1 มั่นใจ จับพ่อค้ายายิงตร.เสียชีวิตได้แน่! เผยประวัติคนร้ายพึ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมา เมื่อเดือน ม.ค.ปีนี้ จากนั้นบวชพระ สึกออกมาได้ 20 วัน ก็ก่อเหตุ

 

         ปทุมธานี - เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 มิ.ย. 2561 พล.ต.ท.สุวฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพ่อค้ายาบ้ายิง จ.ส.ต.อาสาฬ เกตุจำปา อายุ32ปี

 

        ตำแหน่งงานผบ.หมู่ กก.สส.จ.นนทบุรีเสียชีวิต และเรียกเจ้าหน้าที่สืบสวนประชุมร่วมพร้อมกันที่ห้องประชุม สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และใช้เวลากว่า1ชั่วโมงจึงเดินทางกลับพร้อมทั้งเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็ว

 

      ด้านพล.ต.ท.สุวฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1กล่าวว่าความคืบหน้าของคดีนี้ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้และได้ออกหมายจับนายยงยุทธ หว่างไพรี หรือรุ่ง อายุ27ปี พ่อค้ายาบ้าที่ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตแล้ว และทางผู้ตายได้เข้าไปปฏิบัติงานจับกุมพ่อค้ายาบ้า ระหว่างนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปหลายคน

 

        ส่วนประวัติของคนร้ายนั้นพึ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้ไปบวชพระมาประมาณ 20 วัน และก็สึกออกมาจำหน่ายยาบ้าเหมือนเดิม

 

           ส่วนการปูนบำเหน็จกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตนั้น   ขณะนี้ก็ได้ดูสิทธิส่วนประโยชน์ต่างๆ และเย็นนี้ตนก็จะเดินทางไปรดน้ำศพผู้ใต้บังคับบัญชาด้วย อีกทั้งทางพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้ดูแลครอบครัวผู้ตายให้เต็มที่

 

         ส่วนที่ตำรวจผู้ตายไม่ได้ใส่เสื้อเกราะในการปฏิบัติหน้าที่นั้นเพราะผู้ตายเป็นคนพรางตัวไปล่อซื้อยาและไม่อยากให้คนร้ายรู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ