ข่าว

เปิดจดหมาย คสช.เชิญพรรคการเมือง ถก 25 มิ.ย.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดจดหมาย คสช.เชิญพรรคการเมือง ถก 25 มิ.ย.นี้

 

          21 มิ.ย.61-เปิดจดหมาย คสช.เชิญพรรคการเมืองร่วมพบปะหารือ ว่า ขอเชิญผู้แทนพรรคการเมืองเข้าร่วมพบปะหารือและรับฟังข้อคิดเห็นด้วย นายกรัฐมนตรี/หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กำหนดให้เรียนเชิญผู้แทนพรรคการเมืองเข้าร่วมพบปะหารือเพื่อรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการเตรียมการเลือกตั้งทั่วไป ในวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน  2561 เวลา  14.00 -16.00 น. ณ สโมสรทหารบก(ส่วนกลาง) วิภาวดี โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี / รองหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เป็นประธานฯ และมีนายวิษณุ เครืองาม  รองนายกรัฐมนตรี และ นายศุภชัย สมเจริญ ประธานกรรมการการเลือกตั้ง เข้าร่วมการพบปะหารือเพื่อรับฟังความคิดเห็นในครั้งนี้ด้วย



 

 

                                 

                            

                                เปิดจดหมาย คสช.เชิญพรรคการเมือง ถก 25 มิ.ย.นี้

         การพบปะหารือเพื่่อรับฟังความคิดเห็นดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อรับทราบความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องกับการเตรียมการเลือกตั้งทั่วไปของพรรคการเมืองต่างๆ และเป็นโอกาสที่รัฐบาลจะได้ชี้แจงทำความเข้าใจและตอบข้อซักถามในประเด็นข้อสงสัยเกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรคการเมืองภายใต้บทบัญญัติของรัฐธรรมนูญ และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง
          ในการนี้ จึงขอเรียนเชิญท่าน หรือ ผู้แทน จำนวนไม่เกิน 3 ท่าน เข้าร่วมพบปะหารือฯ ตามวันเวลา และสถานที่ ดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้ พันเอกหญิง เนาวรัตน์ สอนทวี รองผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน สำนักงานกิจการพลเรือน สำนักนโยบายและแผนกลาโฆม E-Mai : [email protected]  

 

                    เปิดจดหมาย คสช.เชิญพรรคการเมือง ถก 25 มิ.ย.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ